Destroy All Humans! 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Destroy All Humans! 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

“Người hùng” trong câu chuyện của chúng ta, Crypto 137, đã trở lại. Hành tinh Trái đất một lần nữa bị bao vây bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Năm nay đang ở khoảng những năm 1960. Bạn đi khắp thế giới bằng cách sử dụng Zap-o-Matic, Ray Gun và các loại vũ khí được phát triển gần đây khác để săn lùng Con người. Đôi khi, sẽ có những nhiệm vụ thăm dò trong đó bạn sẽ được yêu cầu thôi miên một con người để khiến họ thực hiện một số hành động theo ý định của bạn đối với Đế chế Furon. Có những nhiệm vụ khác mà bạn phải thuyết phục những người không nghi ngờ rằng họ sắp bị tàu của bạn bắt đi.

Dislocator là một khẩu súng lục bắn ra các đĩa màu tím và có thể bắt bất cứ thứ gì (kể cả xe tăng) để đánh bại nó; Meteor Strike là một khẩu đại bác có thể trút mưa sao băng xuống kẻ thù; và một khẩu súng khác có tên Gastro là hình ảnh ba chiều trên một con tàu di chuột hỗ trợ Crypto. Crypto cũng có vũ khí mới.

Hiện đã có các cốt truyện được phát triển đầy đủ cho các nhiệm vụ phụ và thậm chí có những nhiệm vụ sùng bái mà bạn phải thuyết phục mọi người tôn thờ một vị thần ngoài hành tinh. Ngoài ra, chế độ Co-op đã được đưa vào. Toàn bộ trò chơi có thể được trải nghiệm trên một màn hình chia nhỏ và người chơi thứ hai có quyền tự do tham gia hoặc không tham gia hành động bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng menu tạm dừng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments