Dynasty Warriors 5 – Empires


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Dynasty Warriors 5 – Empires
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Hành động hack-and-slash, nhấn nút cốt lõi từ các trò chơi Dead or Alive trước đây được chuyển sang DW5: Empires, lấy bối cảnh ở Trung Quốc cổ đại. Trò chơi cũng bao gồm một chế độ mới gọi là Empire.

Trò chơi cơ bản nhận được một lớp chiến lược bổ sung trong chế độ Đế chế, có bản đồ với 25 địa điểm khác nhau cần phải chinh phục. Kiểm soát đế chế và chuẩn bị chiến tranh là hai thành phần tạo nên mỗi lượt. Mỗi lượt, doanh thu thuế do lãnh thổ của bạn tạo ra sẽ có sẵn để bạn chi tiêu cho nhiều hành động khác nhau. Bạn có thể phát minh ra các vật phẩm và chiến lược để các tướng của mình sử dụng khi họ tham gia chiến đấu. Ngoài nhiều tùy chọn chỉ huy khác, bạn có thể chiêu mộ tướng lĩnh và quân đội cũng như củng cố lãnh địa của mình. Bạn có thể tiến hành chiến tranh trên các lãnh thổ khác nhau và có thể được yêu cầu bảo vệ môi trường của mình. Bạn có thể lựa chọn các tướng, trung úy sẽ tham gia vào mỗi trận chiến. Có tổng cộng bốn tình huống khác nhau để mở khóa. Tuy nhiên, chúng không khác nhau nhiều.

Mỗi chế độ chơi Empire of Free đều có một trò chơi hợp tác chia đôi màn hình cho hai người chơi. Phiên bản này của trò chơi bao gồm, ngoài nhạc nền của trò chơi chính, nhạc nền của ba trò chơi Dynasty Warriors trước đó: Dynasty Warriors 2, Dynasty Warriors 3 và Dynasty Warriors 4.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments