Mega Man - Maverick Hunter X


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Mega Man - Maverick Hunter X
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Mega Man Maverick Hunter X là phiên bản làm lại của trò chơi SNES gốc Mega Man X, lấy bối cảnh một thế kỷ sau các sự kiện thực tế trong loạt Mega Man và kể câu chuyện về sự sáng tạo đáng kinh ngạc nhất của Tiến sĩ Light: X, một robot có ý chí tự do. Việc phát hiện ra X của Tiến sĩ Cain đã dẫn đến sự phát triển của các thể tái bội, là những robot được mô phỏng theo thiết kế của X. Khi virus Maverick lây nhiễm vào một nhóm các thể tái bội, chúng cùng nhau tham gia một cuộc cách mạng chống lại loài người. Những thợ săn độc lập, X và Zero, được triệu tập để đối đầu với Mavericks.

Người chơi điều khiển X trong khi truy đuổi lũ phản bội lừa đảo trong trò chơi hành động cuộn bên này. Khả năng tìm ra những cải tiến để nâng cao kỹ năng của X và khả năng hấp thụ sức mạnh của kẻ phản bội, tái hiện những thất bại của X, là những đặc điểm đáng chú ý. Lao, nhảy tường và lao tới là một trong những động tác ban đầu.

Hình nền phẳng ban đầu đã được thay thế bằng mô hình đa giác và bản làm lại bao gồm các vụ nổ được cải thiện và tổng thể chi tiết hơn. Các đoạn cắt cảnh hoạt hình và lồng tiếng cũng đã được đưa vào. Tất cả các nâng cấp vũ khí và áo giáp đã được chuyển đến các điểm ẩn mới và có một chế độ mới: Vile, trong đó bạn có thể chơi toàn bộ trò chơi với tư cách là Vile maverick, người sở hữu những kỹ năng mà Mega Man thiếu. Như một phần thưởng, UMD chứa bản demo của Mega Man Powered Up, phiên bản làm lại của trò chơi Mega Man gốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments