Killzone - Liberation


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Killzone - Liberation
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Killzone Giải phóng là phần tiếp theo của trò chơi Killzone trên PlayStation 2. Bạn lại vào vai một Hiệp sĩ dòng Đền, hai tháng sau các sự kiện của trò chơi trước, lần này tham gia cuộc chiến với Helghast. Trước đây, ISA có thể đánh trả chúng, nhưng chúng đã tổ chức lại và bạn phải chiến đấu với General Metric xảo quyệt, kẻ đã chiếm được phần lớn miền nam Vekta trong 16 nhiệm vụ.

Góc nhìn từ trên xuống/góc nhìn thứ ba, trái ngược với phong cách FPS thuần túy góc nhìn thứ nhất của PS2, là một tính năng mới đối với nhượng quyền thương mại. Bạn có thể chuyển sang chế độ xem tổng quan về chiến thuật trong quá trình hành động để lập kế hoạch cho hoạt động của mình. Màn hình thu nhỏ, các hành động chậm lại và các biểu tượng xuất hiện hiển thị các hoạt động và mục tiêu khác nhau. Thỉnh thoảng bạn sẽ chiến đấu bên cạnh Rico, một người lính mà bạn có thể ra lệnh và chỉ huy các phương tiện. Bạn phải đặt chất nổ, phá hoại cơ sở, giải cứu tù nhân và xâm nhập vào khu vực quân sự để hoàn thành nhiệm vụ. Một số lượng đáng kể tính năng tự động nhắm giúp đơn giản hóa việc nhắm mục tiêu, nhưng trò chơi sẽ cung cấp nhiều đối thủ đồng thời xuất hiện để đáp trả.

Bạn có thể cá nhân hóa nhân vật của mình bằng điểm trước mỗi nhiệm vụ. Trước mỗi công việc mới, có thể điều chỉnh tối đa ba khả năng nâng cấp để mang nhiều đạn hơn cho vũ khí chuyên dụng hoặc gây nhiều sát thương hơn. Những điểm này có thể đạt được trong các nhiệm vụ thử thách, trong đó bạn phải thể hiện kỹ năng bắn súng của mình hoặc thực hiện các hoạt động như gỡ mìn trong một khoảng thời gian giới hạn.

Trò chơi có đầy đủ các tùy chọn nhiều người chơi Ad Hoc cũng như các chế độ chơi co-op và cạnh tranh như Deathmatch, Assault và Capture the Flag cho tối đa sáu người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments