Mega Man - Powered Up


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Mega Man - Powered Up
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Tiến sĩ Light có một ý tưởng: ông sẽ phát triển một loạt robot có giá trị để hỗ trợ ông và những người khác biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Một trong những robot này, được gọi là “Mega”, nhằm mục đích giúp Light thực hiện nhiều công việc khác nhau xung quanh cơ sở. Một ngày nọ, Tiến sĩ phản diện Wily tấn công phòng thí nghiệm, đồng thời biến tất cả các robot trở thành ác quỷ, ngoại trừ Mega, và Tiến sĩ Light cử Mega đi ngăn chặn những robot này, sinh ra Mega Man.

Mega Man: Powered Up là phiên bản nhại lại Mega Man gốc. Có một “Chế độ cũ”, trong đó cuộc phiêu lưu được giải quyết giống như trước đây, ngoại trừ chức năng mới để lưu trò chơi. Đồ họa được cải thiện, nhưng kiểu cấp độ vẫn không thay đổi so với bản gốc, với một vài chỉnh sửa nhỏ ở đây và ở đó. Sau đó là “Chế độ mới”, bao gồm các chủ đề và quái vật ở cấp độ thực tế, nhưng các cấp độ được nâng cao với các vị trí và yếu tố ẩn khác nhau thường không thể tiếp cận được chỉ với Megaman. Người chơi phải chiến đấu với trùm trước khi chúng trở thành nhân vật có thể chơi được và có thể sử dụng sức mạnh đặc biệt của mình để tìm thấy mọi thứ ở mỗi cấp độ.

Cấp độ thứ ba là cấp độ Thử thách, bao gồm 100 thử thách, chẳng hạn như tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt trong một khoảng thời gian nhất định, đạt được mục tiêu cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định, v.v.

Ngoài hai loại trò chơi chính, trình chỉnh sửa cấp độ có thể được sử dụng để tạo cấp độ Megaman trong mơ của một người và chơi hoặc truyền nó lên internet để những người chơi khác tải xuống và chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments