Gran Turismo


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Gran Turismo
  • Thể Loại: Thể thao, Đua xe
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Gran Turismo là trò chơi đầu tiên trong dòng Gran Turismo của Sony dành cho PlayStation Portable.

Real Driving Simulator bao gồm một lượng lớn nội dung được chứa trên một đĩa UMD. GT có gần 800 xe được cấp phép từ các nhà sản xuất ô tô lớn như Ford và Chevrolet và những chiếc xe như Lamborghini và Bugatti lần đầu tiên xuất hiện trong loạt sản phẩm này. Hơn nữa, 35 bản nhạc có sẵn ngay từ đầu, khi kết hợp với các phiên bản khác nhau của những bản nhạc đó sẽ nâng tổng số lên 70.

GT bắt đầu với một chiếc ô tô ngẫu nhiên và 100.000 tín dụng để chi tiêu để mua thêm ô tô hoặc nâng cấp những chiếc ô tô hiện có của bạn. Chơi các chế độ chơi đơn của trò chơi sẽ cấp cho bạn các khoản tín dụng mới. Chọn giữa Chế độ thử nghiệm thời gian, trong đó bạn phải chạy đua với thời gian để hoàn thành đường đua với các kỷ lục vòng đua mới; Cuộc đua đơn, trong đó bạn đấu với ba xe CPU trên đường trở thành người chiến thắng; Thử nghiệm trôi dạt, trong đó bạn trượt ô tô của mình qua đường đua để tích điểm; và Chế độ đặc biệt, trong đó bạn đua và trao đổi ô tô với một nhóm bạn của mình. Tất cả trừ Time Trial đều cung cấp cho bạn các khoản tín dụng.

GT có một chế độ được thiết kế để hỗ trợ bạn cải thiện kỹ thuật lái xe nếu cần. Tùy chọn “Thử thách lái xe” cung cấp một loạt nhiệm vụ và nhiệm vụ để giúp bạn cải thiện kỹ năng lái xe của mình. Bạn sẽ nhận được giải thưởng vàng, bạc hoặc đồng và các khoản tín dụng bổ sung dựa trên thành tích của bạn trong các nhiệm vụ. Nhắm đến những con đường khó khăn nhất và hoàn thành các thử thách nhanh nhất có thể có thể mang lại phần thưởng vàng và các khoản tín dụng giải thưởng bổ sung.

Ô tô từ GT cũng có thể được xuất sang Gran Turismo 5, mang lại cho bạn lợi thế trước đối thủ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments