Grand Theft Auto - Vice City Stories


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Grand Theft Auto - Vice City Stories
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Vice City Stories là phần tiền truyện của Grand Theft Auto: Vice City (2 năm trước) và là phần tiếp theo của Grand Theft Auto: Liberty City Stories. Lấy bối cảnh năm 1984, người chơi sẽ vào vai Vic Vance, một người lính quân đội yêu đất nước, gia đình và bản thân. Một quyết định tồi tệ đã đảo lộn mọi thứ và anh bị đá ra đường ở một thành phố khắc nghiệt. Anh ta phải xây dựng một đế chế để tồn tại, hoặc bị bỏ lại cho đến chết. Cùng với anh trai Lance, một người nghiện ma túy, hai anh em cố gắng chiếm lấy Vice City.

Cũng giống như các tựa GTA khác, lối chơi bao gồm các cảnh bắn súng và lái xe ở góc nhìn thứ ba trong một môi trường mở. Bạn sẽ gặp những kẻ thù và băng đảng mới cũng như những kẻ thù cũ. Các nhiệm vụ yêu cầu bạn tiêu diệt bằng nhiều loại vũ khí, đánh cắp các phương tiện như ô tô, thuyền hoặc máy bay, cướp để làm lớn hoặc chỉ để giải trí. Các tính năng mới cho phiên bản di động bao gồm bơi lội và các nhiệm vụ phụ như Cứu hộ trên không, Cảnh giác, Lính cứu hỏa và Nhân viên y tế.

Tương tự như cuộc chiến băng đảng của San Andreas, tựa game này có chế độ Đế chế. Để kiếm tiền, bạn phải tiếp quản công việc kinh doanh từ các băng đảng khác. Bằng cách tấn công và gây thiệt hại cho các doanh nghiệp đối thủ, nó sẽ được rao bán để bạn tiếp quản. Với một tòa nhà mới được xây dựng, bạn có thể chọn một hoạt động như mại dâm, ma túy, vợt bảo vệ, buôn lậu, cướp hoặc làm nghề cho vay nặng lãi. Những hoạt động này kiếm được tiền và vị trí trong thành phố ảnh hưởng đến doanh thu.

Nhiều người chơi có sẵn qua Wi-Fi với mười chế độ chơi khác nhau, tập trung vào chiến đấu (Vice City Survivor), kinh doanh (Empire Takedown), đua xe (Street Rage), trộm/bán (Grand Theft Auto), bắt các loại trò chơi cờ, hoặc các trò chơi xoay quanh một phương tiện duy nhất như xe tăng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments