Clock Tower 3


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Clock Tower 3
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Kinh dị
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Bạn vào vai Alyssa, một cô gái trẻ sắp bước sang tuổi 15 trong trò chơi phiêu lưu hành động kinh dị sinh tồn Clock Tower 3. Cô được gọi trở lại trường nội trú sau khi nhận được một lá thư khó hiểu từ mẹ mình. Mẹ cô đã viết thư. Khi cô đến nơi, mẹ cô đã biến mất và người duy nhất ở đó chào đón cô là một người mới đến đáng sợ. Alyssa sẵn sàng nhận được sức mạnh đáng kể và một kẻ lạ mặt bí ẩn đang theo đuổi nó. Mặc dù có mối quan hệ mật thiết với Alyssa nhưng ban đầu anh ấy chọn cách che giấu danh tính của mình.

Nhưng trước khi có thể đạt được điều đó, Alyssa phải xoa dịu một vài linh hồn trên hành trình của mình, những người cần được yên nghỉ bằng cách trả lại cho họ những món đồ có giá trị về mặt tình cảm. Cô ấy có thể giao tiếp với họ và cuối cùng khiến họ hạnh phúc, mặc dù họ không còn sống. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu này, cô ấy sẽ cần phải tìm ra manh mối để ghép các câu chuyện riêng lẻ của họ lại với nhau, đồng thời trốn tránh những kẻ giết người hàng loạt đã giết những người mà cô ấy đang cố gắng hỗ trợ. Cô không thể giao chiến trực tiếp với những kẻ giết người hàng loạt trong quá trình tìm kiếm và điều tra. Thay vào đó, cô ấy sẽ phải tìm kiếm địa điểm để ẩn náu, cố gắng vượt qua chúng, gây sốc cho chúng hoặc thoát khỏi các cuộc tấn công của chúng vì chạy trốn khỏi chúng hoặc bắn nhanh hơn chúng không phải là những lựa chọn khả thi.

Khi Alyssa cuối cùng thành công trong việc xoa dịu những linh hồn đã mất, cô sẽ có cơ hội chiến đấu riêng với từng người trong số họ. Vì cô ấy chỉ được trang bị cung tên nên các cuộc chiến chủ yếu bao gồm chạy và chiến đấu từ xa, sử dụng nhiều chỉ số khác nhau để làm choáng váng và cuối cùng đánh bại những sát thủ đang truy đuổi cô ấy. Sau khi mọi việc đã được nói và làm xong, những vụ giết người bị đánh bại, và bộ phim kết thúc, Alyssa dấn thân vào một cuộc xung đột quyết định với một nhân vật kỳ quặc và vô danh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments