Tekken 6


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Tekken 6
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Chuỗi trò chơi chiến đấu lâu đời hiện đã có phiên bản thứ sáu với trò chơi này. Jin Kazama bắt đầu phát triển thành bạo chúa sau khi anh giành chiến thắng trong giải đấu King of Iron Fist gần đây nhất và nắm quyền kiểm soát Mishima Zaibatsu. Anh ta xây dựng Mishima Zaibatsu thành một siêu cường, cắt đứt mọi quan hệ với các quốc gia khác và gây chiến với họ. Trong nỗ lực chấm dứt cuộc xung đột này, Lars Alexandersson, một người lính của Lực lượng Tekken, đã xúi giục một cuộc nổi loạn, cuối cùng dẫn đến sự sụp đổ của Mishima Zaibatsu.

Lối chơi của Tekken 6 rất giống với lối chơi của các game Tekken trước đây. Điều đầu tiên người chơi làm khi tham gia giải đấu King of Iron Fist là chọn một nhân vật đại diện cho họ trong suốt cuộc thi. Người chiến thắng trong mỗi vòng thi đấu được xác định bởi đối thủ nào là người đầu tiên đạt được hai cú knock-out (KO ). Tuy nhiên, con số này có thể tăng lên năm nếu muốn. Nếu không có người chơi nào thắng vòng khi đồng hồ đếm về 0, người chiến thắng trong trò chơi sẽ được xác định bởi người chơi còn nhiều máu nhất khi kết thúc trò chơi. Tekken 6 đi kèm với những cải tiến về lối chơi, bao gồm tùy chỉnh nhân vật tốt hơn và một tính năng mới có tên “Rage” giúp tăng sát thương mà người chơi có thể gây ra khi sức khỏe của họ giảm xuống dưới một điểm cụ thể trong trò chơi. Ngoài ra, hiện có tổng cộng sáu nhân vật có thể chơi được.

Các trận chiến tiêu chuẩn có sẵn trong chế độ nhiều người chơi của trò chơi và có thể chiến đấu qua internet thông qua Xbox Live và PlayStation Network.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments