Tekken - Dark Resurrection


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Tekken - Dark Resurrection
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Tekken 5 đã được cải tiến khi phát hành lại với tên Tekken: Dark Resurrection. Phiên bản nâng cao của trò chơi arcade, đôi khi được gọi là Tekken 5: Dark Resurrection hoặc Tekken 5.2, đã truyền cảm hứng cho sản phẩm này.

Đã có nhiều thay đổi và bổ sung được thực hiện. Có hai nhân vật hoàn toàn mới, Armor King và Panda hiện là những nhân vật theo đúng nghĩa của chúng thay vì tái tạo giao diện của King và Kuma; Một số nhân vật hiện có màu sắc tùy chỉnh trên trang phục của họ, bạn có thể kết hợp nhiều tùy chỉnh trên một bộ phận cơ thể và tất cả các giai đoạn đã được thay đổi sang một thời điểm khác trong ngày với các bộ trang phục mới (phiên bản gốc có thể mở khóa), có những chiêu thức mới , cấp bậc mới và hào quang thay đổi màu sắc để phản ánh các lớp.

Ngoài ra, nhiều chế độ bổ sung khác đã được thêm vào. Chế độ chơi bowling Tekken từ Giải đấu Tekken TAG đã quay trở lại, có một chế độ mới gọi là võ đường cho phép bạn mở khóa hầu hết các vật phẩm có thể mở khóa của trò chơi và cũng có một chế độ gọi là cơn sốt vàng cho phép bạn làm giàu nhanh chóng. Tính năng mới đáng chú ý nhất là chế độ ghost. Bạn có thể ghi lại chuỗi trận chiến, sau đó xuất bản lên internet, nơi những người chơi khác trên toàn thế giới có thể tải xuống và sử dụng nó làm chuỗi chiến đấu để cạnh tranh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments