Call Of Duty 4 - Modern Warfare


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Call Of Duty 4 - Modern Warfare
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Đây là súng của tôi, và đây là bút stylus của tôi. Lần đầu tiên, cuộc chiến hỗn loạn mang tính biểu tượng của Call of Duty sẽ xuất hiện trên Nintendo DS trong trải nghiệm hành động góc nhìn thứ nhất đương đại với hình ảnh, âm thanh và lối chơi bùng nổ. Call of Duty 4: Modern Warfare dành cho Nintendo DS trang bị cho bạn khả năng điều khiển chính xác và khả năng sử dụng màn hình cảm ứng để chiến đấu ở những khu vực nguy hiểm nhất thế giới. Tựa game Nintendo DS đưa người chơi vào vai quân đội Hoa Kỳ và liên minh chống lại một đối thủ bất hảo trong một câu chuyện đang phát triển mô phỏng PC hoành tráng, có chỉ số octan cao và nền tảng thế hệ tiếp theo Call of Duty 4: Modern Warfare. Hành động ở đây diễn ra khốc liệt từ đất liền đến bầu trời trong cuộc chiến tổng lực đe dọa toàn cầu.
• Màn hình cảm ứng và bút cảm ứng cho Nintendo DS — Điều khiển chuyển động dựa trên bút cảm ứng trực quan cung cấp các phương pháp mới để chế tạo thiết bị nổ, tháo dỡ bẫy và tham gia chiến đấu tay đôi.
• Lối chơi đa dạng – Call of Duty 4: Modern Warfare thử thách bạn với vô số tình huống và chiến đấu đa dạng.
• Trải nghiệm việc huy động bằng cách nhảy dây nhanh từ trực thăng, giao chiến với lực lượng đối phương từ máy bay chiến đấu trên không và chứng kiến ​​mức độ nghiêm trọng của cuộc chiến giữa các tòa nhà.
• Hành động tức thì – Tựa game Nintendo DS có cường độ Call of Duty đặc trưng và tùy chọn Hành động tức thì cho phép người chơi nhanh chóng truy cập các nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó.
• Hỗ trợ nhiều người chơi – Tối đa bốn người chơi có thể nhanh chóng hòa vào cảm giác phấn khích nội tại của cuộc xung đột thời chiến đương thời bằng cách sử dụng mạng cục bộ không dây.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

2. LINK TẢI GAME

3. HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



4. LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments