Tom Clancy's Ghost Recon - Predator


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Tom Clancy's Ghost Recon - Predator
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Tom Clancy's Ghost Recon Predator là trò chơi mới nhất trong loạt game nổi tiếng. Trong trò chơi này, bạn vào vai một thành viên của biệt đội “Ghosts” và tham gia các hoạt động quân sự cùng với những người lính khác. Trò chơi được thực hiện bởi Ubisoft Studio, công ty cũng đã tạo ra một số trò chơi khác trong series.

Bạn được gửi đến khu rừng rậm Sri Lanka cùng với một nhóm “Ghosts”. Bạn có 72 giờ để đảm bảo an toàn cho khu vực mà quân đội Mỹ sẽ đổ bộ. Bạn gây chiến với người Pakistan, chỉ để nhận ra rằng bạn chỉ là một con rối trong tay một cơ quan tình báo nước ngoài muốn lôi kéo Mỹ vào một cuộc chiến khác. Mục tiêu của bạn là làm sáng tỏ mọi chuyện và tìm cách tránh một cuộc chiến không cần thiết với Pakistan. Truyện có nhiều tình tiết chính trị phức tạp, điển hình trong các game của Tom Clancy.

Bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ bằng cách lẻn vào kẻ thù và tiêu diệt chúng hoặc chiến đấu trực diện với chúng. Như mọi khi, công nghệ hiện đại hỗ trợ cả việc trinh sát và chiến đấu. Bạn có thể cử một máy bay không người lái trinh sát đi kiểm tra khu vực, nhận trợ giúp từ trên không hoặc sử dụng vũ khí nguyên mẫu. Bạn cũng nhận được điểm kinh nghiệm theo thời gian, điểm kinh nghiệm này bạn có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng của đội mình.

Phần hay nhất của trò chơi là chế độ nhiều người chơi. Ở chế độ co-op, tối đa ba người có thể chơi cùng nhau. Khi làm việc với những người chơi còn sống khác, bạn có thể tiêu diệt kẻ thù theo những cách phức tạp hơn. Bạn có thể kết nối với những người sở hữu PSP khác ở gần và chơi ở chế độ đặc biệt.

Đồ họa trông giống như đồ họa trong Tom Clancy's Ghost Recon: Advanced Warfighter 2 dành cho PSP. Các địa điểm khác nhau được sử dụng cho các trận chiến và trò chơi có giao diện người dùng đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments