Peter Jackson's King Kong


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Peter Jackson's King Kong
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trò chơi hành động hoành tráng King Kong của Peter Jackson dựa trên bộ phim của đạo diễn Peter Jackson, người cũng được biết đến với bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn. Trò chơi được thực hiện tại Ubisoft Studios, đạo diễn của bộ phim và công ty tạo ra các hiệu ứng đặc biệt cho rạp chiếu phim đã giám sát công việc. Đáng chú ý là Michel Ancel, người đã tạo ra Beyond Good and Evil và các trò chơi nổi tiếng khác, đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trò chơi.

Jack Driscoll, do Adrien Brody thủ vai, người cũng được biết đến với vai diễn trong The Pianist của Roman Polansky, là anh hùng chính trong King Kong của Peter Jackson. Anh và đồng nghiệp đi đến một hòn đảo dường như trống rỗng (được gọi là Skull Island). Nhưng khi đặt những bước đi đầu tiên trên vùng đất mới này, rõ ràng loài khủng long đang sinh sống trên hòn đảo bí ẩn này.

Trong vai Jack, bạn phải làm việc với nhóm của mình để chống lại những con quái vật đang tấn công bạn bằng súng lục, súng trường, giáo và bất kỳ vũ khí nào khác mà bạn có thể sử dụng. Vì khủng long thường mạnh hơn các anh hùng rất nhiều nên bạn phải lợi dụng môi trường để làm tổn thương chúng. Đôi khi bạn gặp phải những nhóm người bản địa cũng muốn giết bạn. Mỗi người bạn của Jack đều giỏi một thứ khác nhau và có thể sử dụng những thứ mà những người khác không thể. Điều này làm cho trò chơi mang tính chiến lược hơn một chút vì bạn phải chuyển đổi giữa các nhân vật một cách cẩn thận để chọn ra nhân vật có kỹ năng tốt nhất vào thời điểm đó. Bạn cũng có thể nhập vai King Kong trong trò chơi. Máy ảnh đẳng cự thay đổi sang chế độ xem bên tại các điểm này. Khi vào vai King Kong, mục tiêu của bạn là xé nát đối thủ và chiến đấu với quái vật Tyrannizard trong những trận chiến có nhịp độ nhanh và khó đoán. Trò chơi cũng có các phần theo phong cách arcade, chẳng hạn như đóng vai khỉ đột khổng lồ và trèo lên những tảng đá và dây leo mạnh mẽ. Sau đó, bạn chuyển đến New York, nơi bạn phải đối mặt với giao thông và những người không thích bạn với cái tên King Kong.

Weta Ltd. đã thực hiện một loạt đoạn cắt cảnh dựng sẵn cho trò chơi trông giống như trong phim. Ubisoft cũng mời các diễn viên đóng vai chính lồng tiếng cho các nhân vật trong game.

Đồ họa 3D của trò chơi tương tự như những gì chúng ta có thể thấy trong các phiên bản dành cho PlayStation, Xbox và GameCube. Những điều ấn tượng khác (đối với PSP) là khu rừng của trò chơi và thành phố được xây dựng tốt như thế nào.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments