Need For Speed - Undercover


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Need For Speed - Undercover
  • Thể Loại: Nhập vai, Đua xe, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Electronic Arts đã thực hiện 12 trò chơi đua xe và Need for Speed: Undercover là trò chơi thứ mười hai. Chi nhánh Canada của công ty đã thành công và nó đã thoát khỏi ý tưởng về đường đua hợp pháp đã được giới thiệu cho khách hàng ở ProStreet và quay trở lại thế giới ngầm. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng không chỉ có trên PC và console mà còn trên iPhone.

Thay vì đặt người chơi vào giữa cuộc chiến giành danh hiệu vua đua xe đường phố, những người sáng tạo ra trò chơi lại tập trung rất nhiều vào câu chuyện. Họ làm điều này để giới thiệu với khách hàng những tay đua đang tranh giành danh hiệu vua đua xe đường phố bên lề luật pháp. Trong Undercover, câu chuyện được kể thông qua những đoạn cắt cảnh với sự tham gia của các diễn viên có thật. Một trong những người trong dàn diễn viên là ca sĩ Christina Milian, người đóng vai Carmen xinh đẹp.

Các nhà phát triển của studio Vancouver cũng đảm bảo rằng người chơi có nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng có thể lái ở tốc độ cao và điều chỉnh một cách trực quan và cơ học. Need for Speed: Undercover luôn có đồ họa đẹp hơn và nhạc nền tuyệt vời được các nghệ sĩ trên khắp thế giới tạo ra.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments