Sonic Rivals 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Sonic Rivals 2
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Cách chơi của Sonic Rivals 2 tương tự như trò chơi gốc, bao gồm việc đua một nhân vật khác về đích của mỗi màn trong một thế giới nền tảng được hiển thị theo ba chiều. Các nhân vật vẫn có thể nhận được nhiều loại sức mạnh khác nhau nằm rải rác trong bối cảnh để tăng cường sức mạnh cho các cuộc tấn công của họ chống lại đối thủ. Bạn cũng phải đối mặt với thử thách tương tự như đối thủ của mình trong các màn chơi Boss: bạn phải đánh bại Boss trước khi họ đánh bại. Người chơi sẽ tiếp tục nhận được thẻ ngay cả sau khi hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Việc lựa chọn các nhân vật có thể chơi được đã được mở rộng để bao gồm Sonic, Knuckles, Shadow, Silver, Metal Sonic và Tails, Espio the Chameleon và Rouge the Bat. Các nhân vật nổi bật trước đây là Sonic, Knuckles, Shadow, Silver và Metal Sonic.

Với việc bổ sung tùy chọn Freeplay, bạn có thể trải nghiệm lại các cấp độ mà bạn đã vượt qua mà không cần phải cạnh tranh với người chơi khác. Một số kiểu chơi mới, bao gồm Knockout, Ring Battle, Race, King of the Hill, Capture the Chao và Tag, đã được thêm vào các thử thách nhiều người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments