SOCOM - U.S. Navy Seals - Fireteam Bravo


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: SOCOM - U.S. Navy Seals - Fireteam Bravo
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trải nghiệm SOCOM đã được chuyển thành một trò chơi di động hoàn chỉnh với việc phát hành SOCOM: US Navy SEALs – Fireteam Bravo cho PlayStation Portable (PSP). Trò chơi là một game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ ba. Fireteam Bravo có câu chuyện một người chơi chạy đồng thời với SOCOM 3: US Navy SEALs, tùy chọn “hành động tức thì” để chơi nhanh và chế độ nhiều người chơi hỗ trợ tối đa 16 người chơi trong cấu hình Ad Hoc và Cơ sở hạ tầng. Mỗi chế độ này đều mang lại trải nghiệm chơi game độc ​​đáo.

Khi Fireteam Bravo và bảng điều khiển SOCOM 3 được kết nối qua cáp USB, một tính năng được gọi là “nhiễu xuyên âm” cho phép phản ánh tiến trình của người chơi trong trò chơi này trong trò chơi khác. Ví dụ: nếu bạn phá hủy kho vũ khí trong chiến dịch Fireteam Bravo, điều đó có thể gây khó khăn hơn cho kẻ thù trong nhiệm vụ SOCOM 3 phù hợp trong việc sử dụng súng cao cấp.

Cuối cùng, trò chơi này là trò chơi đầu tiên hỗ trợ thiết bị ngoại vi tai nghe cho PSP, giúp người chơi có thể giao tiếp với đồng nghiệp của mình khi tham gia hành động nhiều người chơi trực tuyến.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments