SSX - On Tour


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: SSX - On Tour
  • Thể Loại: Nhập vai, Thể thao
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU


Trong phần này của nhượng quyền SSX, bạn có thể thiết kế vận động viên trượt tuyết hoặc trượt ván tuyết của mình và sau đó tiến lên các sườn dốc. Bạn chọn cuộc thi mà bạn muốn tham gia thay vì tham gia sự kiện như bạn đã làm trong các phiên bản trước, sử dụng giao diện người dùng khác với giao diện được sử dụng trong các phiên bản trước và trông giống như sự kết hợp giữa MTV và một cuốn sách vẽ nguệch ngoạc.

Nhờ các điều khiển được cập nhật giúp thực hiện “Monster Jumps” (Thủ thuật Uber) dễ dàng hơn, mọi người đều có thể trông giống như một chuyên gia mà không cần phải học các tổ hợp nút. Như trường hợp trước đây, nếu bạn lặp đi lặp lại cùng một động tác, bạn sẽ không đạt được số điểm cần thiết để đưa vận động viên trượt tuyết hoặc trượt ván tuyết của mình từ người mới bắt đầu trở thành cái mà người ta gọi là “ngôi sao nhạc rock thống trị kim cương đen”.

Trò chơi hứa hẹn sẽ bao gồm những bước nhảy lớn, tốc độ nhanh và hàng chục con dốc có màu sắc khác nhau với nhiều tình tiết phức tạp.

Phiên bản GameCube của trò chơi bao gồm Mario, Luigi và Peach là những nhân vật đặc biệt có thể chơi được trên núi. Mỗi người có những bước di chuyển riêng và âm nhạc theo phong cách Mario.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments