Megaman X5


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Megaman X5
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1 

GIỚI THIỆU

Mega Man X5 hay còn gọi là Rockman X5 là một game nhập vai hành động được Capcom phát triển cho PlayStation vào năm 2000 tại Nhật Bản. Vào thế kỷ 22, con người sống chung với Reploids là những cỗ máy robot hình người. Cuộc sống yên bình thường ngày đang dần bị đe dọa bởi những con robot này. Họ bị tổ chức tà ác Maverick điều khiển và vướng vào những tội ác nguy hiểm, chết người. Sau những sự kiện ở phiên bản trước, thủ lĩnh của tổ chức Maverick mang tên Sigma đã hồi sinh. Anh ta tìm cách nâng cấp sức mạnh của mình để tiêu diệt các anh hùng Mega Man và với mục tiêu xấu xa hơn là hủy diệt Trái đất. Với mục tiêu hủy diệt Trái Đất, Sigma đã tạo ra một loại vũ khí có sức công phá đủ lớn để hủy diệt Trái Đất và đặt loại vũ khí này lên trạm vũ trụ. Anh ta sẽ khiến trạm vũ trụ này đâm vào Trái đất sau mười sáu giờ nữa. Các anh hùng Mega Man sẽ phải chiến đấu để bảo vệ Trái đất khỏi sự hủy diệt một lần nữa.

Cũng giống như phiên bản trước, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật qua 8 màn chơi. Để cứu thế giới và người tạo ra nó, Megan Man phải chiến đấu với nhiều tên trùm và vượt qua những cạm bẫy nguy hiểm. Người chơi sẽ tiếp tục chiến đấu với 8 tên trùm khác nhau bao gồm Crystal Man, Gravity Man, Charge Man, Stone Man, Star Man, Gyro Man, Wave Man, Napalm Man và Stone Man ở cuối mỗi màn chơi. Sau khi đánh bại 8 tên trùm này, bạn sẽ chạm trán với Sigma tại pháo đài của hắn. Sau khi đánh bại hắn, Trái đất sẽ được bảo vệ trở lại và bạn sẽ giành chiến thắng trong trò chơi.

Lối chơi của Mega Man 5 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Bạn vẫn được tự do lựa chọn 1 tên trùm bất kỳ để chiến đấu và thu thập vũ khí đặc trưng của mình. Để sử dụng vũ khí đặc trưng của ông trùm, bạn cần tích lũy đủ năng lượng cần thiết. Ngoài việc thu thập năng lượng cho vũ khí, bạn còn có thể nhặt những viên đá năng lượng đánh rơi từ kẻ thù để phục hồi sinh lực. Bên cạnh đó, game còn trang bị 2 vật phẩm hỗ trợ mới để người chơi sử dụng, 2 vật phẩm này có tên là Energy Tanks và Mystery Tank. Nhặt được 2 vật phẩm trên sẽ giúp bạn hồi phục năng lượng và nạp lại vũ khí đặc biệt. Ngoài việc chiến đấu với kẻ thù, nhân vật có thể bị virus ảo truy đuổi và chúng sẽ cố gắng lây nhiễm cho nhân vật. Nếu chạm phải virus, nhân vật sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái suy giảm năng lượng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments