Megaman X4


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Megaman X4
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile - PS1

GIỚI THIỆU

Mega Man X4 là một game hành động phiêu lưu được phát triển bởi Capcom và được phát hành vào năm 1997. Mega Man X4 được phát triển với dòng sự kiện mới và tiếp nối câu chuyện của Mega Man 3. Một năm sau khi kết thúc Ending with Mega Man 3, một game mới nhân vật phản diện xuất hiện và anh ta được đặt tên là Tiến sĩ Cossack. Nhân vật phản diện mới đã xây dựng một đội quân của riêng mình và xâm chiếm tám thành phố khác nhau với mục tiêu thống trị thế giới giống như Tiến sĩ Willy. Mỗi thành phố được điều khiển bởi một Robot Master khác nhau. Tương tự như 3 phiên bản trước, mỗi Robot Master sẽ có một hệ thống vũ khí và kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Vì vậy, bạn cần bình tĩnh và vượt qua nhiều đợt tấn công khác nhau của kẻ thù.

Trong Mega Man X4, người chơi tiếp tục chọn 1 trong 8 Robot Master để chiến đấu mà không cần khám phá theo trình tự cố định. Bên cạnh đó, việc đánh bại Robot Master giúp Mega Man thu thập được những vũ khí đặc biệt của mình. Thu thập thành công những vũ khí độc đáo của từng ông trùm giúp bạn sử dụng nhiều kỹ năng tấn công khác nhau. Từ đó, bạn có thể hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Sau khi đánh bại 8 tên trùm ở 8 thành phố, sẽ có 2 nhiệm vụ phụ mới mở ra để bạn kết thúc trò chơi.
Đến với Mega Man X4, người chơi còn được khám phá một kỹ năng tấn công mới. Pháo của Mega Man đã được nâng cấp với kỹ năng Mega Buster. Với Mega Buster, người chơi có thể thực hiện những cú bắn năng lượng với khả năng gây sát thương cực lớn. Tuy nhiên, kỹ năng này cần phải sạc trong thời gian ngắn để kích hoạt. Ngoài ra, hai vật phẩm hỗ trợ mới cũng được chuẩn bị để giúp Mega Man tiếp cận những khu vực không thể di chuyển thông thường. Hai vật phẩm này là Balloon Adaptor và Wire Adaptor, bạn chỉ có thể sử dụng 2 vật phẩm này sau khi thu thập đủ bộ phận của chúng. Những bộ phận này được giấu ở nhiều địa điểm khác nhau trong 8 thành phố.

Sau khi đánh bại thành công 8 tên trùm là Pharaoh Man, Toad Man, Skull Man, Drill Man, Bright Man, Dust Man, Dive Man và Ring Man. Bạn sẽ đến được lâu đài băng của Tiến sĩ Cossack. Trong khi chiến đấu với Tiến sĩ Cossack, Proton Man xuất hiện cùng một cô gái và cô gái này chính là Kalinka, con gái của Tiến sĩ Cossack. Cô yêu cầu Mega Man dừng trận chiến và nói rằng cô đã bị Tiến sĩ Willy bắt cóc. Anh ta đe dọa cha cô và yêu cầu ông xây dựng một đội quân robot. Phát hiện ra sự thật, Mega Man đã đến lâu đài của Tiến sĩ Willy và chiến đấu với ông ta. Nhưng Willy đã trốn thoát và phá hủy pháo đài của mình để ngăn chặn việc bị Mega Man đánh bại.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments