Gangs Of London


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Gangs Of London
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trong Gangs of London, người chơi vào vai một thành viên băng đảng tội phạm đang tìm cách giành quyền kiểm soát London. Tiền đề của lối chơi trung tâm tương tự như của dòng GTA, ngoại trừ thay vì trải nghiệm chuyển vùng miễn phí, chiến dịch bao gồm 70 nhiệm vụ ngắn gọn được chọn từ màn hình menu. Mỗi người đều có một cốt truyện theo phong cách truyện tranh và có nhiều mục tiêu khác nhau: hộ tống, xâm nhập vào đồn địch, trộm xe, bắt cóc người, đua xe, bảo vệ vị trí của mình trước làn sóng của kẻ thù và giết người.

Cách chơi là những gì người ta mong đợi từ một trò chơi thuộc loại này: nếu người chơi đi bộ, trò chơi về cơ bản là một game bắn súng góc nhìn thứ ba - đôi khi, anh ta có một vài thành viên băng đảng khác đi cùng và có thể ra lệnh cho họ một vài lệnh. Việc lái xe được định hướng hành động ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba, trong khi các giai đoạn lén lút rất đơn giản, yêu cầu đơn giản để phát hiện và loại bỏ các cuộc tuần tra an ninh từ phía sau. Nếu cảnh sát nhìn thấy tội phạm thì sẽ can thiệp nhưng không có hệ thống truy nã như những game khác. Khi bắt đầu chiến dịch, người chơi có thể chọn giữa năm nhóm, mỗi nhóm có những kỹ năng riêng biệt, chẳng hạn như khả năng lái xe nhanh hơn của Hội Tam Hoàng.

Hơn nữa, trò chơi còn bao gồm nhiều chế độ chơi và các hoạt động nhỏ, chẳng hạn như đi lại tự do ở London, đi taxi, chụp ảnh các điểm du lịch và chiến đấu với thây ma. Các trò chơi nhỏ trong quán bar có thể được chơi với hai người chơi: phi tiêu, bowling, bi-a và biến thể Rắn dưới dạng máy chơi điện tử. Lựa chọn đáng chú ý cuối cùng là một trò chơi chiến lược tương tự như Risk: người chơi nắm quyền lãnh đạo một tổ chức tội phạm và cố gắng chinh phục London, được chia thành khoảng 30 quận. Anh ta có ba hành động mỗi hiệp, chẳng hạn như chuyển đàn ông sang phần khác. Giữa các trò chơi, anh ta có thể thuê nhiều người hơn hoặc nhận được những thẻ thưởng mang lại cho anh ta những lợi thế nhất định. Chế độ này có ba cấp độ khó và nhiều điều kiện chiến thắng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments