Mario & Luigi - Bowser's Inside Story


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Mario & Luigi - Bowser's Inside Story
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS

GIỚI THIỆU

Dòng game Super Mario đã trở thành một tượng đài trên toàn thế giới và nó có vô số biến thể trò chơi để người chơi thưởng thức. Với vô số biến thể, người chơi sẽ trải nghiệm nhiều lối chơi, câu chuyện và công cụ đồ họa khác nhau trong suốt thời gian phát triển. Người chơi sẽ trở thành một trong những nhân vật hoành tráng của dòng game này và bắt đầu chơi với tất cả các hoạt động bên trong. Nhưng chỉ có một trò chơi duy nhất có thể thay đổi góc nhìn của người chơi, đó là Mario & Luigi: Bowser's Inside Story cho phép người chơi thưởng thức trò chơi trong vai Bowsers, nhân vật phản diện nổi tiếng của bộ truyện. Với cốt truyện hoàn toàn mới và lối chơi mới độc đáo so với các game khác, đây sẽ là một trong những game hay nhất dành cho 3DS.

Bowser's Inside Story là phần thứ ba của series game nhập vai Mario & Luigi, người chơi lần này sẽ được trải nghiệm game trong vai phản diện nổi tiếng Bowser. Vì một sự cố nào đó, anh em Mario và Luigi đã vào Bowser bên trong để cùng nhau chiến đấu với Fawful. Trò chơi sẽ giới thiệu đến người chơi lối chơi hoàn toàn mới, nhấn mạnh yếu tố hợp tác của bộ ba này. Điểm độc đáo của bộ ba này sẽ là một khởi đầu mới với lối chơi hoàn toàn mới và mở ra những điều mới mẻ cho loạt game sau này. Và với kiểu chơi này, người chơi sẽ phải đối mặt với vô số thử thách khác nhau đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa từng bản chất của từng nhân vật trong cơ thể Bowser.

Trò chơi sử dụng đồ họa 3D tiên tiến với nhiều tính năng hấp dẫn nhằm cải thiện quá trình chơi của người chơi. Và người chơi sẽ được giới thiệu nhiều tính năng hấp dẫn trong suốt cuộc hành trình của bộ ba. Cuộc phiêu lưu của người chơi chống lại Fawful sẽ trải qua nhiều khó khăn nhưng đồng thời khám phá bí mật của từng nhân vật. Các nhân vật trong trò chơi này đã xuất hiện từ lâu trong các trò chơi khác, nhưng không có trò chơi nào đi sâu vào phát triển nhân vật. Và Bowser's Inside Story sẽ là bước đầu khiến người chơi có thiện cảm với Bowser.

Cuộc hành trình của người chơi sẽ có nhiều khoảnh khắc hài hước, gay cấn, nhộn nhịp, nguy hiểm và đầy ý nghĩa. Và chính vì sự xung đột tính cách của từng nhân vật trên đường đi nên nó sẽ mang đến cho người chơi nhiều câu chuyện khác nhau. Trò chơi này ban đầu được phát hành vào năm 2009 trên nhiều hệ máy Nintendo khác nhau như DS và 3DS. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi tuyệt vời cho 3DS của mình thì trò chơi này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments