Mario & Luigi - Partners In Time


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Mario & Luigi - Partners In Time
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Dòng game Mario đã trở thành tượng đài của Nintendo trên toàn thế giới và nó có vô số biến thể khác nhau với lối chơi, cốt truyện và đồ họa đa dạng. Những người dùng lần đầu sử dụng bộ truyện sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng game có sẵn trong bộ truyện, nhưng tất cả những trò chơi này đều không liên quan đến nhau. Chỉ một số ít bộ truyện có cốt truyện kéo dài nhiều phần và một trong số đó là Mario & Luigi. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một phần để chơi trong series này, với tên Mario & Luigi: Partners In Time có lối chơi độc đáo, khác biệt so với các series Mario khác.

Lối chơi của trò chơi này được phát triển theo hướng RPG kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên một cuộc phiêu lưu hoàn hảo cho người chơi. Trò chơi này có điểm tương đồng với các trò chơi trước đó là người chơi cần kết hợp kỹ năng của bộ đôi Mario và Luigi để vượt qua vô số thử thách trên đường đi. Trò chơi sẽ có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn và vui nhộn giữa hai anh em thợ sửa ống nước này. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp những điều mới, nhân vật mới, cuộc trò chuyện, vật phẩm đặc biệt và ý nghĩa của trò chơi này. Dòng Mario & Luigi chỉ có trên Nintendo DS với các biến thể của nó.

Ở phần này, trò chơi sẽ có một bất ngờ dành cho người chơi, đó là phiên bản mini của Mario và Luigi. Người chơi sẽ phải thích nghi với lối chơi của trò chơi này để vượt qua những thử thách phức tạp trên đường đi. Các thử thách được chia thành các loại, chẳng hạn như câu đố, tiêu diệt kẻ thù và thậm chí cả các trò chơi nhỏ. Sự đa dạng của các thử thách, lối chơi và các trò chơi nhỏ là điều khiến trò chơi này càng trở nên tuyệt vời hơn. Ngoài ra, trên đường đi sẽ có rất nhiều điều đặc biệt mà người chơi có thể tương tác. Sự tương tác kích hoạt một số cơ chế ẩn, từ đó mở ra nhiều bí mật ẩn giấu. Trò chơi này vẫn giữ được những nét truyền thống của huyền thoại Mario và Luigi, điểm khác biệt của nó chỉ là đồ họa và lối chơi làm hài lòng người chơi.

Series Mario & Luigi là một biến thể độc đáo trong lịch sử của Nintendo và nó đã thành công hơn mong đợi. Tuy nhiên, dòng game này chỉ dành riêng cho Nintendo DS nên người chơi cần có thiết bị DS để vận hành trò chơi này. Tất nhiên, cuộc phiêu lưu của Mario và Luigi còn lâu mới kết thúc, cùng với sự xuất hiện của các nhân vật mới sẽ đưa trải nghiệm của người chơi lên một tầm cao mới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments