Kingdom Hearts - 358-2 Days


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Kingdom Hearts - 358-2 Days
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Cái tên Nintendo đã nổi tiếng khắp thế giới bởi những gì nó mang lại cho người chơi. Nintendo không chỉ độc quyền cho hầu hết các máy chơi game điện tử cầm tay mà còn có nhiều dòng trò chơi phổ biến độc quyền. Một trong những series độc quyền trên hệ máy Nintendo DS có tên Kingdom Heart với lối chơi nhập vai phiêu lưu hành động, đưa người chơi đến với thế giới Disney giả tưởng rộng lớn. Và hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn phần thứ năm của series này có tên Kingdom Heart 358/2 Days có dòng thời gian gần kết thúc trò chơi đầu tiên. Sự kết nối giữa các phần chính là điều khiến Kingdom Heart tồn tại cho đến ngày nay và người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều lối chơi, cốt truyện cũng như nhân vật mới trong mỗi trò chơi.

Trong phần thứ năm này, lối chơi của nó tương tự như các trò chơi trước, nhưng có một số cải tiến, chẳng hạn như đồ họa và tính năng. Phần này sẽ giới thiệu sự kết hợp giữa game nhập vai/hack và chém từ các game trước. Trò chơi sẽ có lối chơi đơn giản, sử dụng tối thiểu màn hình cảm ứng và thậm chí người chơi có thể hoàn thành trò chơi này ngay cả khi không sử dụng màn hình cảm ứng. Trò chơi bao gồm hai chế độ, đó là chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Chế độ chơi đơn là lối chơi dựa trên câu chuyện và người chơi sẽ điều khiển Roxas trên hành trình đến thế giới Disney. Các nhân vật phụ cũng sẽ đồng hành cùng người chơi và điều đó khiến hiệu ứng nhiều người chơi trở nên ấn tượng và thú vị hơn.

Trên đường đi, người chơi sẽ trải qua vô số thử thách, cạm bẫy, câu đố và để vượt qua tất cả, người chơi phải tận dụng hiệu quả kỹ năng của từng nhân vật. Trò chơi cũng sẽ giới thiệu nhiều tính năng mới giúp lối chơi của trò chơi trở nên thú vị hơn. Người chơi không chỉ tận dụng kỹ năng của từng nhân vật mà còn phải biết sử dụng chiến thuật hiệu quả để vượt qua thử thách. Người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào nhiều thứ khác như kho đồ, kỹ năng và thậm chí tương tác với các nhân vật để phát triển câu chuyện. Tương tự như các game trước, 358/2 Days hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một chuyến đi mới, đầy hứng thú cùng với những điều tuyệt vời trong một thế giới Disney.

Trò chơi hiện tại vẫn độc quyền cho Nintendo DS và nếu bạn sở hữu thiết bị Nintendo 3DS trở lên, trò chơi này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments