Lord Of The Rings, The - Tactics


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Lord Of The Rings, The - Tactics
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Chúa tể của những chiếc nhẫn: Tactics là một trò chơi chiến lược hoàn toàn mới lấy bối cảnh ở Trung Địa của Tolkien. Từ trận chiến đầu tiên tại Weathertop cho đến trận chiến cuối cùng tại Minas Tirith và Mordor, người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ bộ ba game.

Ngược lại với các trò chơi chiến thuật khác vốn thuần túy là trò chơi theo lượt, The Lord of the Rings: Tactics đổi mới trong hệ thống của mình. Người chơi thực hiện các bước di chuyển của mình song song với AI và sau đó mọi thứ sẽ diễn ra. Bằng cách này, người chơi phải đoán trước kế hoạch của đối thủ và cố gắng ngăn chặn chúng xảy ra. Hành động diễn ra nhanh hơn đáng kể so với trò chơi chiến thuật truyền thống.

Trò chơi có hơn 24 màn và bao gồm phần lớn các nhân vật trong phim, bao gồm Aragorn và Gandalf, người Hobbit và những nhân vật phản diện quan trọng như Saruman và Balrog. Người chơi có thể chọn giữa các chiến dịch thiện và ác, cho phép họ trải nghiệm toàn bộ trò chơi từ những góc nhìn khác nhau.

Nhân vật có thể thăng cấp, kiếm sức mạnh và mua trang bị giữa các cấp độ, tương tự như trò chơi The Third Age của EA. Vì xung đột chủ yếu là những cuộc giao tranh nhỏ nên đặc điểm và khả năng của nhân vật (hoặc thiếu) có thể nhanh chóng xác định kết quả của các cuộc giao tranh.

Cuối cùng, trò chơi có chế độ giao tranh nhiều người chơi cho tối đa bốn người chơi. Người chơi sử dụng hệ thống điểm linh hoạt để mua đơn vị và bạn bè, chọn địa điểm chiến đấu và cố gắng hạ gục đội của nhau.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments