Hellboy - The Science Of Evil


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Hellboy - The Science Of Evil
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Hellboy: The Science of Evil là trò chơi điện tử thứ hai dựa trên nhân vật truyện tranh nổi tiếng được sáng tạo bởi Mike Mignola, người cũng là chủ đề của nhiều bộ phim và loạt phim hoạt hình truyền hình. Câu chuyện hoàn toàn nguyên bản trong trò chơi điện tử và kể về Hellboy khi anh ta săn lùng Von Klempt bất chính trong sáu môi trường riêng biệt. Hellboy chiến đấu với những kẻ thù thông thường của mình, bao gồm nhiều loại sinh vật ma quỷ và các phát minh của Đức Quốc xã. Cách chơi tương tự như trò chơi brawler, nhưng cũng có các phần giải câu đố và câu chuyện rải rác khắp nơi.

Trong The Science of Evil, Hellboy sở hữu một số tài năng khiến anh ta trở nên độc đáo so với nhân vật brawler điển hình. Một trong những khả năng này là khả năng nhặt và mang theo nhiều vật thể trong môi trường, chẳng hạn như thùng và mảnh vỡ từ các công trình mà anh ta đã phá hủy bằng Cánh tay phải của Doom. Ngoài ra, anh ta có thể vật lộn với kẻ thù của mình và kết liễu chúng trong cuộc chiến một chọi một hoặc sử dụng chúng làm đạn.

Chinh phục sáu cấp độ nhiều người chơi co-op khác nhau với một người bạn sử dụng WiFi đặc biệt làm phương thức kết nối của bạn. Các cấp độ này bắt nguồn từ chiến dịch chơi đơn; tuy nhiên, chúng đã được cô đọng và thiết kế lại để trình bày một bộ câu đố phù hợp cho hai người chơi. Bởi vì mỗi người chơi đều giữ điểm của mình nên họ không bắt buộc phải làm việc cùng nhau ở bất kỳ thời điểm nào.

Mặc dù Hellboy: The Science of Evil cũng đã có sẵn cho Xbox 360 và PlayStation 3, nhưng phiên bản dành cho PSP không phải là sự chuyển giao của một trong hai phiên bản console đó. Cốt truyện và dàn nhân vật đều giống nhau. Tuy nhiên, phiên bản PSP có hệ thống chiến đấu mới, trí tuệ nhân tạo khác và cấu trúc cấp độ mới phù hợp hơn với môi trường xung quanh của thiết bị cầm tay.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments