Final Fantasy VII


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Final Fantasy VII
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Sau khi chấp nhận nhiệm vụ do Avalanche giao, một tổ chức nổi loạn được thành lập nhằm lật đổ Tập đoàn Shinra, Cloud Strife, Barret và một số người khác bắt đầu nhắm mục tiêu vào Lò phản ứng Mako số 1, một cơ sở do Shinra xây dựng. Cuối cùng khi họ đến được lò phản ứng, Cloud đặt một thiết bị nổ lên đó và gục xuống, ôm tai đau đớn.

Anh bắt đầu nghe thấy những giọng nói và không thể giải mã được họ là ai hay cái gì. Lo lắng hơn về việc sống sót thoát khỏi cơ sở, Barret bế anh ta lên và họ bắt đầu chạy trở lại lối vào. Sau khi nó nổ tung, Cloud cứ nghĩ về những giọng nói anh đã nghe thấy – chúng nghe rất quen. Anh ấy không thể đặt chúng.

Cloud, một cựu thành viên của Soldier, mắc kẹt quanh căn cứ Avalanche và chờ đợi khoản thanh toán của mình. Sau khi loay hoay một lúc, Cloud quyết định giúp đỡ tổ chức. Vì lý do gì thì anh không biết - nhưng anh cảm thấy đó là điều đúng đắn nên làm. Khi tin tức về hành động của Avalanche liên quan đến Lò phản ứng Mako được lan truyền, không ai trong số họ biết rằng cuộc phiêu lưu của họ chỉ mới bắt đầu.

Bạn đảm nhận vai trò Cloud Strife trong thế giới kết xuất 3D tương lai của Final Fantasy VII. Khi bạn tiến bộ trong suốt trò chơi, cốt truyện ngày càng được lấp đầy - những giao dịch xấu xa được bao quanh bởi Tập đoàn Shinra, một sát thủ vô danh đang tàn phá một số người và nhóm nhất định, và cuộc đấu tranh để tìm ra Cloud thực sự là ai. Như truyền thống của bộ truyện, bạn sẽ gặp những nhân vật sẽ tham gia nhóm của bạn.

Trong số đó có Tifa Lockheart, bạn thời thơ ấu của Cloud; Cid Highwind, một phi công máy bay thẳng thắn; Vincent Valentine, một ma cà rồng thay đổi hình dạng; và Aeris Gainsborough, một người buôn hoa có khả năng sử dụng phép thuật. Mỗi nhân vật đều có tính cách và lý do riêng để giúp đỡ tổ chức Avalanche. Bạn sẽ có thể chọn những nhân vật bạn muốn trong nhóm của mình (bạn có thể có ba nhân vật trong nhóm của mình cùng một lúc).

Ngoài nhiệm vụ dài và chuyên sâu chống lại Shinra, một số trò chơi nhỏ đã được đưa vào. Bạn sẽ có thể trượt tuyết xuống một ngọn đồi núi, chơi trò đua xe mô tô (hãy nghĩ đến Road Rash) và đua với những sinh vật giống chim hùng vĩ có tên là Chocobos (thậm chí bạn còn có thể nhân giống chúng).

Hệ thống chiến đấu của Final Fantasy VII khá truyền thống trong series. Cuộc chiến diễn ra theo lượt và mỗi nhân vật có thể tấn công, sử dụng vật phẩm, tấn công đặc biệt hoặc phòng thủ khi đến lượt của họ. Ngoài ra, một hệ thống Limit Breakers cũng được giới thiệu - các đòn tấn công đặc biệt sẽ tăng dần trong mỗi trận chiến. Khi các nhân vật trở nên tiến bộ hơn và tăng cấp độ, Limit Break của họ sẽ tăng sức mạnh và những cái mới sẽ được học.

Phép thuật thu được từ các tinh thể gọi là Materia. Mỗi mảnh Materia bạn gặp đều có tác dụng khác nhau -- một số dùng để tấn công (như lửa và sét) và một số dùng để chữa bệnh và chữa độc. Để sử dụng những thứ này, bạn cần trang bị vũ khí và gắn viên pha lê vào nó. Mỗi vũ khí đều có khe để sử dụng Materia -- một số chỉ có hai hoặc ba trong khi số khác có sáu hoặc bảy. Vũ khí càng có nhiều ô thì nhân vật đó càng có thể sử dụng nhiều phép thuật hơn. Ngoài ra, còn có những mảnh Materia đặc biệt cho phép bạn triệu tập những con quỷ và chiến binh vĩ đại để giúp bạn chiến đấu trong sức nóng của trận chiến.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME



HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments