Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS1

GIỚI THIỆU

Dựa trên bộ anime nổi tiếng, Yu-Gi-Oh!: Forbidden Memories sẽ đưa bạn vào vai tổ tiên của Yugi, những người phải du hành đến Ai Cập cổ đại và giải quyết những bí ẩn của Trò chơi bóng tối và bảy vật tổ ma thuật. Bạn phải đi khắp vùng đất để nói chuyện với người dân thị trấn, thực hiện các nhiệm vụ và tất nhiên là đấu tay đôi với nhiều đối thủ để thu thập kiến ​​thức về sự diệt vong sắp xảy ra đang đe dọa vương quốc của bạn.

Trò chơi tuân theo luật chơi của trò chơi bài Duel Monsters, người chơi chiến đấu với các đối thủ do AI điều khiển. Mỗi người chơi sở hữu một bộ bài gồm 40 lá bài, chứa đầy những lá bài đại diện cho sinh vật, vật phẩm, phép thuật và sức mạnh. Người chơi lần lượt rút năm lá bài trên tay. Các lá bài có thể được hợp nhất với nhau và người chơi theo các cách kết hợp khác nhau, điều này cho phép di chuyển mạnh mẽ hơn. Tùy thuộc vào thành tích của người chơi, điểm chip sao đặc biệt sẽ được nhận, điểm này có thể được sử dụng để mua Yu-Gi-Oh! trong thế giới thực! thẻ và sử dụng chúng trong trò chơi bằng cách nhập số mã và mật khẩu của chúng.

Dựa trên loạt phim hoạt hình ăn khách, câu chuyện diễn ra ở Ai Cập cổ đại; nơi có rất nhiều bí ẩn và ma thuật. Khi một High-Priest độc ác đặt mục tiêu tiêu diệt vương quốc, chỉ có pharaoh trẻ, tổ tiên của Yugi, mới có thể giải mã những bí ẩn của Bảy vật tổ ma thuật và cứu lấy vùng đất của mình. Người chơi phải đấu tay đôi với người dân thị trấn để thu thập thẻ bài, giải mã manh mối và giải các câu đố nhằm nỗ lực trở thành Bậc thầy đấu tay đôi vĩ đại nhất trong số họ!

Yu-Gi-Oh! Forbidden Memories là một trò chơi nhập vai lấy bối cảnh ở Ai Cập cổ đại và dựa trên loạt trò chơi bài và hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Người chơi sẽ vào vai một Pharaoh trẻ tuổi để tương tác với các nhân vật khác và giải quyết những bí ẩn. Người anh hùng có thể thách thức những người chơi khác đấu tay đôi, diễn ra trên chiến trường ba chiều. Trò chơi có hơn 500 quái vật, tất cả đều được hiển thị và hoạt hình ở dạng 3D. Cách chơi dựa trên Quy tắc Chuyên gia OCG của Duel Monsters.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “EPSXE” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments