Ben 10 - Protector Of Earth


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Ben 10 - Protector Of Earth
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Ben 10: Protector of Earth là một trò chơi điện tử dựa trên loạt phim hoạt hình truyền hình Mỹ Ben 10. Đây là trò chơi Ben 10 đầu tiên và được phát hành cho PSP, PS2, Nintendo DS và Nintendo Wii vào tháng 10-tháng 11 năm 2007.

Khi bắt đầu trò chơi, một máy bay không người lái giống muỗi trích xuất phần lớn DNA từ Omnitrix, chỉ để lại Four Arms và Heatblast trên đồng hồ. Ben phát hiện ra rằng DNA bị đánh cắp đang được sử dụng để cung cấp năng lượng và cung cấp năng lượng cho nhiều robot khác nhau dưới dạng Omnitrix Crystals, và khi tiêu diệt những robot này, anh ấy lấy lại được một số hình dạng ngoài hành tinh của mình.

Cậu bé Ben 10 tuổi cùng hai người bạn Gwen và Max phải giải cứu thế giới trong Ben 10: Người bảo vệ Trái đất. Sử dụng Omnitrix mạnh mẽ của Ben, người chơi có thể biến thành năm dạng người ngoài hành tinh và sử dụng 98 chiêu thức kết hợp để trừng phạt 44 kẻ thù đầy thách thức. Cuộc phiêu lưu kéo dài 14 cấp độ đáng gờm và một người bạn có thể tham gia hành động ở chế độ co-op hai người chơi.

Lúc đầu, Ben có thể ở lại người ngoài hành tinh trong một khoảng thời gian giới hạn, nhưng sau khi đánh bại một số tên trùm, Ben sẽ mở khóa thêm sức mạnh cho người ngoài hành tinh của mình và thậm chí mở khóa mã chủ, nghĩa là anh ta có thể ở ngoài hành tinh trong một khoảng thời gian vô hạn hoặc chuyển đổi giữa người ngoài hành tinh mà không tiêu hao năng lượng Omnitrix. Các đòn tấn công có thể được mở khóa bằng cách thu thập điểm Omnitrix. Có thể thu thập các mức tăng sức mạnh hạn chế hoặc khả năng bất khả chiến bại, cũng như các phần thưởng để khiến Omnitrix nạp lại nhanh hơn. Ba thẻ Sumo Slammer được ẩn trong mỗi cấp độ chính và sau khi thu thập được sẽ mở khóa các tính năng, chẳng hạn như các đoạn phim.

Sau mỗi cấp độ, cấp bậc Thợ sửa ống nước sẽ được khen thưởng, tùy thuộc vào tốc độ người chơi vượt qua cấp độ đó. Nếu người chơi đạt hạng A, bạn sẽ có được góc nhìn về nhân vật, thường là trùm hoặc nhân vật phản diện. Ở các cấp độ trùm chính, chuỗi nút theo phong cách God of War cho phép người chơi thực hiện một đòn tấn công đặc biệt tại một số điểm nhất định.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments