Dynasty Warriors Vol. 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Dynasty Warriors Vol. 2
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Dynasty Warriors Vol.2 là trò chơi thứ hai trong loạt game Dynasty Warriors dài tập được phát hành rõ ràng cho PSP. Giống như người tiền nhiệm, trò chơi kể lại câu chuyện từ Tam Quốc Chí của Luo Guanzhong bằng cách cho phép người chơi điều khiển một sĩ quan từ các vương quốc Ngô, Ngụy hoặc Thục trong những cuộc xung đột then chốt nhất trong cốt truyện của mỗi vương quốc. Dynasty Warriors 5 đã truyền cảm hứng cho các nhân vật điều khiển được và ngoại hình của họ.

Mỗi kịch bản chứa các giai đoạn phân nhánh có thể được mở khóa bằng cách phát lại kịch bản nhưng đi theo một con đường khác. Sau đó, mỗi trận chiến có thể được chơi ở chế độ có thể truy cập.

Các trận chiến diễn ra trên một bản đồ được chia thành nhiều phần nhỏ hơn. Những địa điểm này có thể là các đồn điền của đồng minh hoặc thù địch, kho tiếp tế hoặc bãi đất trống. Người chơi phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, chỉ tham gia chiến trường khi địa điểm đó nằm dưới sự kiểm soát của kẻ thù hoặc bị quân địch tấn công. Đánh bại các sĩ quan và đội của đối phương cho đến khi tinh thần của quân địch đạt đến mức 0 sẽ giải phóng khu vực, đôi khi đưa ra các khuyến khích như vật tư, góp phần kéo dài thời gian chung của trận chiến, tiết lộ các địa điểm ẩn hoặc nạp lại một số máu.

Trước mỗi màn chơi, người chơi có thể trang bị vũ khí và thú cưỡi mới, đồng thời chọn tối đa bốn sĩ quan chung để đi theo nhân vật đã chọn. Mỗi sĩ quan có cấp bậc, cấp bậc, quân đội và sức mạnh đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận chiến. Chỉ số chỉ huy của nhân vật người chơi xác định sĩ quan được chọn. Nếu số chỉ huy là 30, có thể chọn các sĩ quan có cấp độ tổng hợp là 30.

Trong trận chiến, người chơi phải đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt bằng cách kết hợp các đòn tấn công thông thường và tấn công, đồng thời tung ra đòn tấn công Musou đặc biệt của series. Các loại vũ khí khác nhau cho phép tấn công kết hợp nhiều hơn và tấn công mạnh mẽ hơn. Nhân vật sẽ thu thập kinh nghiệm và thăng cấp bằng cách đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên, cấp độ được đặt lại giữa các trận chiến và chuyên môn thu được sẽ được chuyển thành điểm, sau đó được sử dụng để thăng cấp cho các sĩ quan. Khi hoàn thành điều kiện chiến thắng của một màn, quân đội được tuyên bố chiến thắng; tuy nhiên, nếu nhân vật của người chơi bị đánh bại, hết nguồn cung cấp hoặc trại chính bị chiếm, trò chơi sẽ kết thúc. Sau khi chiến thắng một trận chiến, người chơi được thưởng các sĩ quan và vũ khí hoặc ngựa mới.

Hoàn thành chế độ Musou sẽ mở khóa các nhân vật mới có thể chơi được. Tùy thuộc vào kịch bản và trận chiến giành chiến thắng, các nhân vật khác sẽ có sẵn.

Ngoài chế độ Musou (Câu chuyện), trò chơi còn có tùy chọn Đường cao tốc và Nhiều người chơi. Chế độ Nhiều người chơi hỗ trợ tối đa bốn người chơi Ad Hoc và bao gồm các trò chơi như Bombs Away, Battle Royal, Time Attack và Sudden Death.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments