Shrek The Third


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Shrek The Third
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Shrek lên vương quốc sau cái chết của Vua Ếch. Mặc dù không thích khái niệm này, Shrek và những người bạn đồng hành của mình vẫn đến Học viện Worcestershire để tuyển dụng Artie, em họ của Fiona, cho công việc. Thật không may, Hoàng tử quyến rũ có kế hoạch lớn để chiếm lấy vương quốc khi ở nước ngoài.

Shrek the Third là một game nền tảng hành động tập trung vào các cuộc ẩu đả và hài hước. Với những tên côn đồ của Hoàng tử quyến rũ trên con đường của anh ta (bao gồm các hiệp sĩ đen, những con quỷ lùn, Thuyền trưởng Hook đang ngâm nga và những cây biết đi khổng lồ), Shrek sẽ cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng của mình để đánh bại chúng, tìm đường về nhà và nhặt một số cốc lưu niệm dọc đường.

Mỗi cấp độ chứa nhiều mục tiêu khác nhau, nhiều đồ sưu tầm và các tình huống thú vị. Trong khi Shrek xuất hiện trong hầu hết các khóa học, có sáu nhân vật có thể chơi được (Donkey, Puss in Boots, Fiona, Artie và Sleeping Beauty), hơn 20 cấp độ, ba cuộc chạm trán với trùm trung tâm và nhiều trò chơi nhỏ nhiều người chơi khác nhau.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments