Dynasty Warriors - Strikeforce


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Dynasty Warriors - Strikeforce
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Koei đã phát hành phần mới trong loạt phim Dynasty Warriors. Kịch bản tương tự dựa trên Tam Quốc Chí được giới thiệu trong phần này, với các sĩ quan khác nhau là những nhân vật có thể điều khiển được. Danh sách nhân vật và ngoại hình giống như trong Dynasty Warriors 6, có nghĩa là một số nhân vật của trò chơi trước không có sẵn.

Điểm khác biệt là người chơi chỉ có thể chọn một nhân vật cho lực lượng đã chọn (Wei, Wu hoặc Shu), người bắt đầu tại một ngôi làng đóng vai trò là trung tâm hoặc trại mà từ đó có thể tiếp cận các trận chiến trong trò chơi. Một số nhân vật được thêm vào và có thể được chơi bằng cách hoàn thành các mục tiêu của câu chuyện, ngụ ý rằng tất cả vũ khí, hàng hóa và vật liệu thu được sẽ được duy trì.

Nhân vật được chọn có thể được sửa đổi theo nhiều cách khác nhau. Ngoài vũ khí chính, bạn có thể đeo một vũ khí phụ thuộc nhiều loại vũ khí khác nhau. Cả hai loại vũ khí có thể được chuyển đổi bất cứ lúc nào trong trận chiến để phù hợp với tình hình. Hệ thống Khí là một cải tiến cho phép bạn cung cấp các kỹ năng cụ thể cho hình đại diện của mình và có bốn khoảng trống để gắn Khí (hai tay và chân). Vũ khí cũng có thể được tùy chỉnh bằng cách chèn các Quả cầu, mang lại nhiều sức mạnh khác nhau như phẩm chất nguyên tố.

Trong thôn, người chơi có thể trao đổi nguyên liệu, mua thiết bị, vật phẩm chiến đấu, kỹ năng Chi và Quả cầu. Một số NPC có thể xuất hiện trong thị trấn, một số phân phối hàng hóa hoặc đồ vật và một số có thẻ Sĩ quan có thể được thiết lập để hỗ trợ sự phát triển của làng. Những thứ tốt hơn có thể nhận được từ các cửa hàng theo thời gian.

Nhiệm vụ hoặc Yêu cầu Chính có thể được lựa chọn bằng cách nói chuyện với bảng nhiệm vụ hoặc Người bảo vệ ở cổng làng. Mỗi trận chiến bao gồm một loạt các khu vực nhỏ trong đó binh lính và vũ khí khác nhau của đối phương chiến đấu, cuối cùng đỉnh cao là người chỉ huy quân địch. Mỗi trận chiến có một mục đích khác nhau; một số là mục tiêu cụ thể như “Đánh bại chỉ huy”, trong khi những mục tiêu khác ít mang tính chiến đấu hơn, như “Phục hồi tất cả các hộp kho báu”. Các nhiệm vụ bổ sung cũng yêu cầu người chơi đánh bại một đơn vị cụ thể, đến một địa điểm nhất định trước một thời gian cụ thể, v.v. Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ thưởng, bạn sẽ nhận được thêm điểm kinh nghiệm.

Những cải tiến đáng kể khác đối với hệ thống chiến đấu bao gồm khả năng chơi các cuộc chạm trán trên không và tính năng chính của trò chơi, Chế độ Fury, được kích hoạt khi thước đo Fury (thay thế thước đo Musou truyền thống) hoàn tất. Nhân vật tức giận đã được cải thiện các chỉ số và bộ chiêu thức, đồng thời có thể sử dụng đòn tấn công Musou mang tính biểu tượng để gây thêm sát thương.

Để tăng thêm vẻ ngoài kỳ lạ cho trò chơi, một số quái vật mới là những vũ khí khổng lồ giống quái thú phải bị đánh bại với sự hỗ trợ của những người chơi khác. Chỉ các kết nối AdHoc mới có thể kết nối tối đa bốn người chơi ở chế độ nhiều người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments