Dynasty Warriors


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Dynasty Warriors
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trên PSP, loạt game Dynasty Warriors của Koei lần đầu tiên ra mắt ở chế độ 3D hoàn chỉnh. Là một sĩ quan trong quân đội Trung Quốc (quân đội Ngụy, Ngô hoặc Thục), bạn chiến đấu và tiêu diệt hàng nghìn người trong các trận chiến quan trọng trải rộng trên nhiều chiến trường – ở chế độ chiến dịch “Musou” hoặc chế độ chiến đấu đơn lẻ “Tự do” có thể dùng để luyện tập.

Mỗi cấp độ bao gồm một bản đồ được chia thành nhiều phần. Người chơi chọn một khu vực từ bản đồ mà mình có quyền truy cập (các khu vực được kết nối theo các hướng cụ thể và người chơi chỉ có thể di chuyển đến một địa điểm được kết nối với địa điểm mà anh ta hiện đang ở); nếu trang web chứa các đơn vị quân địch, một chiến trường tương tự như chiến trường trong các trò chơi Dynasty Warriors chính, mặc dù nhỏ hơn, sẽ được tải. Để mỗi địa điểm được giải phóng, các đội đối phương phải bị loại bỏ. Khi kẻ thù kiểm soát một khu vực như vậy, bạn sẽ nhận được các phần thưởng như nguồn cung cấp giúp tăng cường thời gian còn lại để hoàn thành màn chơi. Nhân vật thu thập điểm kinh nghiệm và tăng cấp khi đánh bại kẻ thù.

Hệ thống vệ sĩ là tính năng mới trong phiên bản PSP này, trong đó sĩ quan thứ hai được chọn của bạn có thể cung cấp những thứ hoặc kỹ năng cụ thể, chẳng hạn như đảm bảo bạn luôn có ngựa khi vào một khu vực. Ngược lại, những người khác có thể ban cho bạn những kỹ thuật Musou được nâng cấp đặc biệt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments