Dragon Ball - Origins 2


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Dragon Ball - Origins 2
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Vào vai Goku và đồng đội của anh ấy tìm kiếm bảy viên ngọc rồng bí ẩn! Bước vào vũ trụ của Dragon Balls và đảm nhận vai Goku và những người bạn của anh ấy khi họ tìm kiếm bảy viên ngọc rồng huyền thoại! Dragon Ball: Origins 2 là một trò chơi phiêu lưu hành động hoàn toàn mới kể về cuộc chiến của Goku chống lại Quân đội Red Ribbon và có một câu chuyện vui nhộn và đáng nhớ dựa trên bộ anime gốc. Chiến đấu với nhiệm vụ đang diễn ra của Goku một mình hoặc với người bạn đồng hành bằng cách sử dụng các điều khiển trực quan và sự kết hợp thú vị giữa chiến đấu chắc chắn, hành động năng động, khám phá và câu đố!
• Thi đấu với Đội quân Red Ribbon Thông qua tám tập phim đa cấp riêng biệt, hồi tưởng lại Câu chuyện về Đội quân Red Ribbon và trải nghiệm tất cả các sự kiện quan trọng từ bộ anime gốc. Đàn ông từ khắp nơi trên thế giới là thành viên của Đội quân Red Ribbon, một đội quân tư nhân dưới sự chỉ huy của Chỉ huy Red, đang tìm kiếm những viên ngọc rồng đầy mê hoặc. Thậm chí ngày nay, cái bóng của họ vẫn bao trùm Goku khi anh tiến lên phía trước, không biết điều gì đang chờ đợi mình…
• Đảm nhận nhiều vai trò – Chiến đấu không chỉ với tư cách là Goku mà còn với một số người dễ nhận biết mà anh gặp trên đường đi, như Krillin, Bulma, Yamcha và những người khác, mỗi người có sức mạnh và khả năng tăng sức mạnh riêng.
• Sẵn sàng cho hành động cuối cùng của Dragon Ball – Để giải các câu đố, xác định vị trí các hộp kho báu và chiến đấu với quân đoàn của các đối thủ lão luyện trong sự kết hợp giữa hành động và khám phá đòi hỏi khắt khe này, Goku và các đồng minh của anh phải sử dụng nhiều tài năng khác nhau. Tiến lên để thu thập nhiều công cụ, hàng hóa, tượng nhỏ và những thứ khác sẽ hỗ trợ bạn thực hiện nhiệm vụ. Điều khiển Goku bằng cách sử dụng các điều khiển thông thường hoặc bút cảm ứng để thực hiện các đòn tấn công trên không, thực hiện các đòn kết hợp tàn khốc và tương tác với môi trường.
• Có được góc nhìn tốt nhất – Camera dựa trên tình huống thích ứng với việc thay đổi lối chơi để đưa người chơi đến gần hơn với hành động. Chế độ xem từ trên cao mang đến cho người chơi cái nhìn toàn cảnh khi họ nhảy, đu dây và lao qua rừng, khu vực dưới nước và các môi trường khác. Trong khi đó, các cuộc chạm trán trùm thiết yếu được chuyển sang góc nhìn bên cạnh để làm nổi bật phong cách chiến đấu đặc trưng của dòng game Dragon Ball.
• Chơi hợp tác – Cộng tác với một người bạn thông qua kết nối không dây cục bộ để giành chiến thắng trong một loạt trận chiến căng thẳng nhiều người chơi trước những đối thủ độc nhất và đáng gờm. Khi trải qua cuộc phiêu lưu chơi đơn, bạn sẽ mở khóa các cấp độ nhiều người chơi mới bao gồm những cuộc chạm trán với trùm khó khăn khi bạn làm việc trên đỉnh Tháp sinh tồn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

2. LINK TẢI GAME

3. HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



4. LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments