Donkey Kong - Jungle Climber


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Donkey Kong - Jungle Climber
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - NDS 

GIỚI THIỆU

Nó đang quay, lắc lư và lao vào cuộc phiêu lưu của bạn! Donkey Kong phải hành động lần nữa vì vua K. Rool đang có ý đồ xấu. Người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng có thể xoay chuyển và vươn lên những tầm cao mới nhờ màn hình đôi của Nintendo DS, sử dụng cùng một phương pháp điều khiển chính đã giúp trò chơi DK: King of Swing Game Boy Advance SP trở nên dễ tiếp cận và thú vị khi chơi.
• Donkey Kong phải hành động một lần nữa vì Vua K. Rool đang có âm mưu xấu. Người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng có thể xoay chuyển và vươn lên những tầm cao mới nhờ màn hình đôi của Nintendo DS, sử dụng cùng một phương pháp điều khiển chính đã giúp trò chơi DK: King of Swing Game Boy Advance SP trở nên dễ tiếp cận và thú vị khi chơi.
• Chế độ Phiêu lưu không chỉ bao gồm Diddy Kong làm nhân vật phụ mà game thủ còn có thể mong đợi những chiêu thức mới, trang bị mới và hàng loạt trò chơi nhỏ sẽ khiến họ phát điên. Không chỉ vậy, những bài học thú vị giúp người chơi mới bắt đầu chơi cũng có thể được cung cấp dưới dạng thử thách trong trò chơi nhỏ.
• Nếu người chơi muốn ầm ĩ, họ có thể cạnh tranh với tối đa ba người bạn trong các thử thách giải trí nhiều người chơi thông qua DS Download Play và DS Local Area Network. Họ có thể lựa chọn giữa Donkey Kong, Diddy Kong, Dixie Kong hoặc Funky Kong và bắt tay vào công việc kinh doanh khỉ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME



TRAILER GAME

2. LINK TẢI GAME

3. HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



4. LINK TẢI ỨNG DỤNG “DRASTIC DS EMULATOR” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments