Bakugan Battle Brawlers - Defenders Of The Core


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Bakugan Battle Brawlers - Defenders Of The Core
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Những quái vật tối thượng lần đầu tiên chiến đấu trong những trận đấu tổng lực. Trong Bakugan: Defenders of the Core, bạn sẽ điều khiển Bakugan khổng lồ trong thời gian thực và giải phóng cơn thịnh nộ của chúng trong những trận chiến đầy hành động. Bạn cung cấp sức mạnh cho Bakugan có kích thước bằng tòa nhà chọc trời để cứu các thành phố trên thế giới khỏi Spectra độc ác và đội quân Vexos của hắn. Trò chơi là một hành động ly kỳ kết hợp chiến đấu và phiêu lưu lén lút thành một trải nghiệm đáng kinh ngạc. Bạn nắm giữ số phận của tất cả mọi người trong tay của bạn!

Lần đầu tiên chiến đấu với Bakugan khổng lồ có kích thước bằng những tòa nhà chọc trời!

Kiểm soát Bakugan mạnh mẽ và chiến đấu với đối thủ của bạn trong những trận chiến lớn, tuyệt vời khi bạn di chuyển qua các môi trường rộng lớn, có thể bị phá hủy trên toàn thế giới. Chỉ có bạn mới có thể ngăn chặn Spectra và những người theo hắn chiếm lấy Trái đất.

Cả thế giới phụ thuộc vào bạn!

Khám phá thế giới Bakugan lần đầu tiên với tư cách là Battle Brawler. Hãy luôn tỉnh táo và sử dụng các công cụ đặc biệt như kính hồng ngoại và khả năng tàng hình để giải quyết vấn đề và tìm ra những kẻ xâm lược độc ác đang ẩn náu đằng sau những viên pha lê bí ẩn mà chúng sử dụng.

Bạn có thể thay đổi mọi thứ về Bakugan Brawler của mình!

Bạn có thể tạo Bakugan Brawler của riêng mình và tùy chỉnh nó, sau đó bạn có thể giúp Dan chiến đấu với những kẻ thù độc ác, những kẻ sẽ làm bất cứ điều gì để chiếm lấy Lõi Trái đất. Bạn là tuyến phòng thủ cuối cùng của Trái đất.

Gặp gỡ Bakugan mới và những nâng cấp mới trong thế giới Bakugan hoàn toàn mới!

Với hơn 60 nhân vật và 20 Bakugan để sử dụng trong Trận chiến, bạn sẽ cần học các chiêu thức mới, nâng cấp, ảnh ba chiều và một bộ thẻ Khả năng tuyệt vời mới để tiêu diệt kẻ thù.Với Chế độ nhiều người chơi, bạn có thể chiến đấu với bạn bè của mình.

Bạn có thể chơi với bạn bè ở chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình và ba chế độ trò chơi trên bảng điều khiển hoặc bạn có thể chơi không dây trên NDS hoặc PSP. NDS cũng có một phương pháp độc đáo gọi là DS Download Play. Tìm ra ai là Brawler giỏi nhất trong khu phố.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments