Aliens Vs. Predator - Requiem


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Aliens Vs. Predator - Requiem
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Người ngoài hành tinh Vs. Predator: Requiem dựa trên bộ phim cùng tên và tiếp tục sự kết hợp giữa loạt phim Aliens và Predator. Tiền đề trung tâm của bộ phim được tuân theo. Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, một nhóm kẻ săn mồi quay trở lại thế giới quê hương cùng với một người ngoài hành tinh màu đỏ, một người sống sót được tẩm phôi ngoài hành tinh. Con tàu đâm xuống Trái đất nhằm mục đích tiêu diệt sinh vật sở hữu điểm mạnh và điểm yếu của cả hai loài. Facehuggers khiến hai cha con mang thai khi kiểm tra con tàu vũ trụ, cho phép người ngoài hành tinh tiếp tục xâm chiếm thế giới. Khi một trinh sát săn mồi đơn độc phát hiện ra con tàu đã bị rơi, anh ta bay đến Trái đất để xua đuổi những kẻ xâm nhập.

Từ góc nhìn của người thứ ba, người chơi điều khiển kẻ săn mồi. Trong khi con người và người ngoài hành tinh chiến đấu, nhiệm vụ chính của anh là tiêu diệt và xóa sạch mọi dấu hiệu của sự sống ngoài Trái đất. Người ngoài hành tinh là kẻ thù chính trong suốt trò chơi, mặc dù con người cũng sẽ giao chiến với kẻ săn mồi khi hắn bị phát hiện. Kẻ săn mồi có thể kích hoạt áo choàng. Tuy nhiên, việc này tiêu tốn năng lượng và phải được nạp lại định kỳ bằng cách trở về dạng tiêu chuẩn. Khi vỏ tiếp xúc với nước, nó sẽ biến mất. Anh ấy cũng có ba chế độ nhìn (công nghệ, nhiệt và người ngoài hành tinh) để giúp anh ấy hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh. Kẻ thù có thể bị khóa để việc theo dõi chúng đơn giản hơn khi chúng đang di chuyển.

Các nút ở vai điều khiển máy ảnh, trong khi cần analog được sử dụng để di chuyển. Ngoài các đòn tấn công cơ bản bằng cổ tay, anh ta còn có thêm vũ khí, chẳng hạn như súng đeo vai, súng cầm tay và đĩa ném. Trước khi bắt đầu một nhiệm vụ, bạn có thể chọn các loại vũ khí có sẵn và những vũ khí này có thể được cập nhật sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Anh ta cũng có thể phóng to (chuyển sang chế độ góc nhìn thứ nhất) và gắn thẻ người ngoài hành tinh để đạt được điểm danh dự. Những thứ này có thể được sử dụng để cải thiện vũ khí và cũng được trao khi không có người nào bị giết. Nhảy, xuyên tường, leo trèo và rũ bỏ người ngoài hành tinh khi bị ghim xuống đều là những động tác cơ bản. Một lượng bằng chứng nhất định thường phải được loại bỏ trước khi tiến hành. Trò chơi có các đường tìm kiếm phân nhánh với môi trường xung quanh rất khác nhau. Một bản đồ có thể được hiển thị trong khi chơi để mô tả môi trường xung quanh, đối thủ và mục tiêu.

Ngoài cốt truyện chính, còn có những trận giao tranh mà hai người chơi có thể hợp tác chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments