Crash - Mind Over Mutant


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Crash - Mind Over Mutant
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Trong Crash Bandicoot: Mind Over Mutant, một Neo Cortex được hồi sinh đang chiếm lĩnh thế giới từng bộ não một. Cortex và N. Brio phát triển một loại Ác ma mới: một thiết bị nhắn tin có thể làm bất cứ điều gì và kiểm soát tâm trí của cả người đột biến và kẻ cướp. Với trí óc nhanh nhạy và phản xạ nhanh như chớp, Crash phải cứu thế giới bằng cách giải thoát những người bạn của mình, những người khổng lồ.

Đột biến trong túi của bạn! – Crash không chỉ có được khả năng kiểm soát kẻ thù khi tấn công chúng mà giờ đây anh ấy còn có thể giữ những con quái vật yêu thích của mình trong túi, nâng cấp chúng và sử dụng sức mạnh của chúng khi chúng hữu ích nhất.

Thiết kế thế giới tự do: Đảo Wumpa trở thành một môi trường chuyển vùng tự do, nơi người chơi có thể du hành và khám phá qua các thế giới kết nối. Bạn có các lựa chọn trò chơi khác nhau tùy thuộc vào sinh vật bạn mang theo trong chuyến đi.

Sức mạnh của cô gái! Coco, em gái của Crash, là đối tác co-op của bạn và có thể chơi lần đầu tiên ở chế độ co-op. Coco không chỉ làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn đối với các cô gái nhặt và chơi mà còn thêm một cách mới để các cô gái săn tìm kho báu.

Hệ thống chiến đấu cuộn và phản đòn: Crash sẽ có một động tác né tránh và phản đòn vui nhộn, nhanh nhẹn và sẽ gây nhiều sát thương hơn cho kẻ thù của anh ta.

Đào: Giờ đây, Crash có thể đào dưới lòng đất, giống như những tên cướp thực sự. Điều này cho phép anh ta nhận được các vật phẩm thưởng.

Leo: Crash có thể mở rộng các bề mặt thẳng đứng, nhảy từ bên này sang bên kia để tiếp cận các khu vực liên quan và tránh nguy hiểm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments