X-Men – Next Dimension


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  X-Men – Next Dimension
  • Thể Loại: Nhập vai, Hành động, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sentinels, một đội gồm những người hình người, có ý định loại bỏ Trái đất khỏi những dị nhân. Để cứu Forge, X-Men phải liên minh với kẻ thù tồi tệ nhất của họ. Các dị nhân phải cứu Forge trước khi Sentinels khai thác kiến ​​thức từ anh ta có khả năng gây hại cho tất cả các loại dị nhân.

X-Men: Next Dimension là một trò chơi chiến đấu trong đó người chơi có thể chọn từ danh sách tối đa 24 nhân vật. Trò chơi có hệ thống combo mạnh mẽ, bao gồm dây xích tiêu chuẩn, tung hứng trên không và máy phóng trên không. Ngoài cơ chế chặn cơ bản, các nhân vật còn có nhiều đòn phản công khác nhau mà họ có thể sử dụng, tùy thuộc vào kiểu tấn công mà người chơi đang phản công. Ngoài các đòn tấn công đơn giản, người chơi có thể thực hiện các đòn tấn công siêu hạng bằng cách nhấn đồng thời hai nút đấm hoặc đá. Các vụ nổ hoặc chùm tia, một số trong đó có thể làm đối thủ choáng váng và các đòn tấn công vật lý có hiệu ứng đặc biệt, là những ví dụ. Có rất nhiều loại siêu tấn công, mỗi loại có bốn cấp độ sức mạnh khác nhau.

Các màn chơi được vẽ dưới dạng 3D và không giống như hầu hết các trò chơi đối kháng, nhiều màn chơi có nhiều màn hình. Người chơi có thể di chuyển giữa các màn hình này bằng cách đuổi đối thủ ra khỏi màn hình hiện tại, dẫn đến việc thay đổi vị trí.

Các chế độ sau được bao gồm trong hầu hết các phiên bản: Chế độ câu chuyện* – người chơi tuân theo cách thức quy định; chỉ một số nhân vật có thể được điều khiển.

Trò chơi arcade là trò chơi một người trong đó người chơi chiến đấu với AI trong mười trận đấu.
Chế độ Versus là trò chơi hai người chơi cho phép chiến đấu một chọi một.
Chế độ sinh tồn là trò chơi một người, trong đó người chơi thử các kỹ năng của mình chống lại vô số kẻ thù, cố gắng đạt được nhiều chiến thắng nhất có thể trong khi chỉ có một thanh sinh mệnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments