Xenosaga Episode I – Der Wille zur Macht


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Xenosaga Episode I – Der Wille zur Macht
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Chiến thuật, Theo lượt
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Một nhóm các nhà khoa học đã phát hiện ra tảng đá nguyên khối bí ẩn gần hồ Turkana ở Kenya vào thế kỷ XXI. Chất bên trong nó, sau này được gọi là Zohar, nhanh chóng trở thành nguồn sức mạnh to lớn. Nhân loại cuối cùng đã đến được các vì sao, thành lập Liên đoàn Thiên hà và chinh phục không gian đã biết.

Nhân loại từ lâu đã rời khỏi hành tinh Trái đất, nơi được đổi tên thành Lost Jerusalem và bị xóa khỏi bản đồ sao, vào năm 4767 TC (Transcend Christ) hoặc 7277 AD, theo hệ thống đếm năm cổ xưa. Chất Zohar ban đầu được phát hiện là quá độc hại và nó đã bị phong ấn trên Old Miltia, buộc hầu hết con người phải dựa vào các trình giả lập Zohar kém mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, một số tổ chức vẫn khao khát khám phá lại Zohar thực sự, tin rằng đó là con đường dẫn đến Jerusalem đã mất.

Trong khi đó, một chủng tộc ngoài hành tinh mới được gọi là Gnosis đã xuất hiện. Tập đoàn Vector tạo ra KOS-MOS, một android, làm vũ khí tối thượng chống lại Gnosis. Shion Uzuki, trưởng dự án, là một kỹ sư trẻ. Gnosis tấn công Shion và nhóm của cô sau khi hoàn thành KOS-MOS. Shion trở thành mục tiêu của nhóm khủng bố U-TIC và các nhân vật bí ẩn khác do một loạt sự kiện, mục đích của nó dường như là lối đi bí mật đến Old Miltia. Các nhân vật khác tham gia vào cuộc xung đột. Cuối cùng Shion nhận ra rằng cô không đơn độc trong cuộc đấu tranh của mình và cuộc tấn công ban đầu của Gnosis chỉ là một phần nhỏ trong một âm mưu lớn hơn.

Tập đầu tiên của bộ ba, Xenosaga: Tập I – Der Wille zur Macht, là một trò chơi nhập vai khoa học viễn tưởng kiểu Nhật Bản có nhiều chủ đề và thành phần lối chơi được chia sẻ với Xenogears. Cơ chế chiến đấu tương tự như Xenogears (tấn công kết hợp, thước đo AP và EP, v.v.), nhưng tránh các cuộc chạm trán ngẫu nhiên. Thay vào đó, giờ đây kẻ thù đã có thể nhìn thấy được, giúp tránh được các trận chiến. Trong cuộc xung đột, người chơi có thể đưa ra các quyết định chiến lược dựa trên việc ai sẽ hành động tiếp theo bằng cách xem một số hành động của bạn và kẻ thù sắp xảy ra trên màn hình. Một khe lăn di chuyển theo mỗi lượt, mang lại phần thưởng như tăng sát thương hoặc thưởng XP cho bất kỳ hành động nào được thực hiện. Nếu đối thủ đang ở vị trí có lợi, người chơi có thể sử dụng thước đo sức mạnh của nhân vật để tấn công và hành động tiếp theo, mặc dù kẻ thù cũng có thể tăng sức mạnh và sức mạnh của kẻ thù luôn được ưu tiên hơn sức mạnh của người chơi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments