X-Men Legends II – Rise of Apocalypse


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  X-Men Legends II – Rise of Apocalypse
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Kể từ khi kẻ thù quen thuộc, Ngày tận thế đáng sợ đã thành hiện thực, các dị nhân Brotherhood và X-Men đang cố gắng gạt bỏ sự khác biệt của họ sang một bên và hợp tác cùng nhau. Mục tiêu của anh ta là bắt giữ những người đột biến, sau đó, với sự hỗ trợ của nhà di truyền học điên rồ Mr. Sinister, loại bỏ khả năng của họ và khai thác chúng để khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn. Anh ta sẽ làm điều này bằng cách sử dụng những người đột biến làm chuột lang. Ưu tiên hàng đầu của các anh hùng là giải thoát Giáo sư X khỏi vòng vây của kẻ thù, những kẻ đã bắt giữ ông. Tuy nhiên, khi Apocalypse bắt cóc con trai của Magneto, Quicksilver, thủ lĩnh của Brotherhood, quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc hợp tác với những kẻ thù cũ của mình và ngăn chặn những kế hoạch xấu xa của Apocalypse. Apocalypse đã bắt cóc Quicksilver.

Trò chơi điện tử nhập vai hành động X-Men: Legends II – Rise of Apocalypse là phần tiếp theo của trò chơi điện tử nhập vai X-Men Legends. Người chơi có quyền đối với một nhóm gồm bốn nhân vật, mặc dù họ chỉ có thể chủ động tương tác với từng nhân vật một. Ngoài việc làm như vậy để tham gia chiến đấu, người chơi sẽ thường xuyên được yêu cầu làm như vậy vì một số khía cạnh nhất định của trò chơi yêu cầu người chơi có quyền truy cập vào các kỹ năng cụ thể liên quan đến một dị nhân cụ thể. Như một minh họa, Iceman có thể dập tắt đám cháy, trong khi Magneto có thể tạo ra một cây cầu kim loại kéo dài không gian, v.v. Mặt khác, phần lớn thời gian được dành để tham gia vào trận chiến, thu thập chiến lợi phẩm và tích lũy điểm kinh nghiệm.

Ngược lại với trò chơi gốc, các vật phẩm mà kẻ thù đánh rơi là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhân vật của người chơi sẽ thăng cấp, đạt được sức mạnh và có được các khả năng mới. Trò chơi cho phép người dùng tự mình phân phối tất cả điểm kinh nghiệm và kỹ năng.

Vì khả năng đột biến độc đáo của mình, mỗi nhân vật đều sở hữu những khả năng đa dạng khác nhau. Chúng có nhiều dạng, chẳng hạn như cận chiến, tăng tốc, phóng đạn và bẫy. Mỗi nhân vật còn có thể làm chủ được một siêu tài năng đáng gờm. Ví dụ: Cyclops có đòn tấn công siêu tia có thể bắn trúng nhiều mục tiêu; Wolverine có đòn tấn công xoay tròn gây sát thương đáng kể; Magneto có đòn tấn công bằng kim loại, đập vỡ mọi thứ trong tầm mắt bằng cách điều khiển các vật kim loại trong môi trường; và như thế.

Phần tiếp theo có thành phần nhiều người chơi trực tuyến hoàn toàn mới giới thiệu sáu phong cách trò chơi hợp tác và cạnh tranh. Việc cắm thêm bộ điều khiển bất cứ lúc nào sẽ cho phép tối đa bốn người chơi trên một bảng điều khiển duy nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments