Red Faction II


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Red Faction II
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sau một khoảng thời gian đáng kể trôi qua kể từ cuộc nổi dậy chống lại việc khai thác mỏ trên sao Hỏa, một nhóm mới đã nắm quyền kiểm soát phe Đỏ và họ để mắt đến nhân vật chuyên quyền của Thủ tướng Sopot. Ban đầu, Sopot xây dựng các chiến binh của phe Đỏ bằng cách sử dụng một loại công nghệ nano; tuy nhiên sau đó ông đã ra lệnh tiêu diệt chúng vì sợ chúng sẽ đánh trả.

Với tư cách là người đứng đầu nhóm, bạn có trách nhiệm đòi lại sự tự do đã mất và bảo vệ mạng sống của chính mình cũng như mạng sống của những người khác hỗ trợ bạn trong nỗ lực này.

Geo-Mod được thiết kế để xây dựng môi trường xung quanh bạn để bạn có thể phá hủy nó, giống như dự định làm trong trò chơi Red Faction đầu tiên. Bạn có thể hạ gục các bức tường bằng cách sử dụng tên lửa, mìn và các loại vũ khí khác theo ý mình. Bạn cũng có thể hạ gục kẻ thù bằng cách phá hủy sàn nhà mà chúng đứng, loại bỏ yêu cầu về khóa bảo mật. Bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện để hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

Ngoài ra, còn có các tùy chọn nhiều người chơi cho tối đa bốn người chơi và nhiều lựa chọn về bot để đối đầu. Xin lưu ý rằng chiến dịch chơi đơn chỉ có trên phiên bản PC.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments