Red Faction


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Red Faction 
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Sự phong phú của các khoáng sản có giá trị trên Sao Hỏa chủ yếu là nguyên nhân tạo nên ngành khai thác thịnh vượng của hành tinh, hỗ trợ Tập đoàn Ultor của Sao Hỏa. Khai thác quặng noachit từ sâu bên trong trái đất bằng cách sử dụng lực lượng lao động gồm các thợ mỏ và nhà khoa học. Các lính canh liên tục gây áp lực buộc các thợ mỏ phải làm việc chăm chỉ hơn và nhanh hơn, đồng thời, họ bắt họ phải chia sẻ những tài nguyên mà họ có. Bản thân các khu mỏ đã gây ra mối đe dọa, nhưng căn bệnh không rõ nguyên nhân cũng lan rộng khắp lực lượng lao động và là nguyên nhân gây ra cái chết của một số công nhân. Trong bầu không khí xuống tinh thần này, các tuyên truyền chống lại Ultor đã bắt đầu xuất hiện, chỉ có “Eos” là người ký tên. Những tập sách nhỏ và áp phích này kêu gọi những người thợ mỏ đứng lên chống lại những kẻ áp bức họ và giữ vững lập trường. Ngoài ra, các thành viên của “Red Faction” bí mật của họ cũng được tuyển dụng trong số các công nhân. Vì hành động của Eos, căng thẳng đang tăng lên mức cao nhất mọi thời đại giữa tập đoàn Ultor và các nhân viên của nó; kết quả là, ngay cả sự kiện nhỏ nhất cũng có khả năng bùng cháy…

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất là cách chơi của Red Faction. Người chơi sẽ vào vai Parker, một thợ mỏ làm việc cho Tập đoàn Ultor sâu trong lòng đất. Parker được bảo vệ khỏi nhiều nguy hiểm khác nhau và có thể thở sâu trong hầm mỏ cũng như ở những khu vực khác mà không có không khí vì anh ấy đang mặc bộ đồ bảo vệ môi trường. Parker đôi khi phải hoạt động bí mật trong khi cải trang để ít được bảo vệ hơn. Parker tự bảo vệ mình bằng nhiều loại vũ khí, hầu hết đều có chế độ bắn chính và phụ. Vũ khí cầm tay, chẳng hạn như khiên chống bạo động và súng phun lửa; vũ khí nhẹ như súng lục và súng ngắn; các bộ phận hạng nặng như bệ phóng tên lửa và súng máy phụ; và cuối cùng, vũ khí được ném hoặc đặt, chẳng hạn như lựu đạn và chất nổ, là những loại vũ khí khác nhau. Nhiều loại phương tiện, chẳng hạn như xe jeep, máy khoan, tàu bay và tàu ngầm, có thể được điều khiển ở góc nhìn thứ nhất trong trò chơi này. Để Parker sống sót thoát khỏi mỏ, anh ta phải hợp tác với những người thợ mỏ khác và hỗ trợ họ trong khi lắng nghe các liên lạc liên kết cung cấp cho anh ta những chỉ dẫn và mục tiêu.

Geo-Mod là tên của game engine được sử dụng trong Red Faction. Có thể khoan lỗ xuyên qua bất kỳ bề mặt nào, bao gồm sàn, tường và trần nhà. Mặc dù người chơi bị giới hạn ở các nhân vật cụ thể, chẳng hạn như đá, băng và bê tông, kết quả là một môi trường dễ bị phá hủy hơn, trong đó người chơi được khuyến khích đi chệch khỏi thiết kế cấp độ. Tại một số thời điểm, người chơi có thể tìm đường đi qua thế giới trò chơi bằng cách đào sâu qua các khu vực trước đây không thể tiếp cận. Thiệt hại địa hình này chỉ có thể xảy ra với các chất nổ lớn, chẳng hạn như tên lửa, ngư lôi, lựu đạn và chất nổ dẻo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments