Quake III: Revolution


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Quake III: Revolution
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Gói bổ trợ Quake III: Team Arena được bao gồm trong phiên bản PS2 của trò chơi PC Quake III: Arena, bên cạnh tất cả các bản đồ và giao diện có trong bản phát hành gốc. Quake nổi tiếng với hành động nhịp độ nhanh, chiến thuật dựa trên chuyển động và nhảy cũng như một loạt vũ khí cân bằng, cả dựa trên dự đoán và quét đòn. Ngoài ra, trò chơi còn có một loạt vũ khí phẳng.

Chế độ chơi đơn đã được cải thiện và có nhiều tùy chọn nhiều người chơi để lựa chọn. Chọn một trong các tùy chọn sau: Deathmatch, Deathmatch đồng đội, Deathmatch vũ khí đơn, Deathmatch đồng đội vũ khí đơn hoặc 1 lá cờ. Chiếm hữu, Chiếm cờ, Chiếm hữu đồng đội và Chiếm hữu là mục tiêu của vòng này. Chế độ chia đôi màn hình cho phép chơi game hợp tác giữa tối đa bốn người chơi.

Trong phiên bản trò chơi dành cho bảng điều khiển này, người chơi có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau, bao gồm Súng máy, Súng plasma, Súng ngắn, Súng phóng tên lửa, Súng xích và Súng đường sắt. Các màn chơi của trò chơi có môi trường đa dạng, từ không gian rộng mở đến đường hầm quanh co và mọi thứ ở giữa. Ngoài hố dung nham và đường thủy, còn có trạm vũ trụ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments