Grandia II


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Grandia II
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Theo lượt
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Cách đây rất lâu, thần Granas đã phải đối mặt với ác quỷ Valmar trong cuộc đấu tranh giữa ánh sáng và bóng tối. Mặc dù vết sẹo của các cuộc đấu tranh vẫn còn nhưng nhiều thập kỷ đã trôi qua và người dân trên thế giới đã xây dựng nên những nền văn minh và vương quốc mới để chinh phục trái đất. “Ngày của bóng tối” sẽ đến vào một lúc nào đó, đánh dấu sự hồi sinh của Valmar.

Ryudo là một “GeoHound”, một lính đánh thuê tiêu diệt quái vật và thu hồi những vật có giá trị bị đánh cắp. Họ sẽ “làm bất cứ điều gì” với mức giá phù hợp, làm việc với một chú chim biết nói tên Skye, đậu trên vai Ryudo. Ryudo được một chi nhánh của Nhà thờ Granas thuê để làm vệ sĩ cho một nữ tu sĩ trẻ tên là Elena trong một buổi lễ cầu nguyện. Những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra trong đám cưới, buộc Ryudo phải đi cùng Elena trong chuyến đi đến ngôi đền.

Grandia 2 là một game nhập vai 3D được chơi ở góc nhìn từ trên xuống trong phần lớn thời gian của trò chơi và ở góc nhìn thứ ba trong trận chiến. Người dùng sẽ khám phá các địa điểm, chẳng hạn như Ryudo, xác định vị trí của người dân thị trấn và các đối tượng để tương tác. Các thị trấn và ngục tối được mô tả tương tự nhau, ngoại trừ ngục tối là mê cung chứa đầy sinh vật, trong khi thị trấn là không gian thân thiện với nhiều cuộc thảo luận và cửa hàng. Bất kỳ động vật nào được tìm thấy ở những nơi này sẽ được miêu tả là đang đi dạo xung quanh. Trận chiến sẽ bắt đầu nếu bạn tiếp cận và chạm vào quái thú bằng mọi cách. Nếu quái vật phát hiện người chơi đang đến, hành động đó được coi là bình thường; nếu Ryudo có thể tiếp cận mà không bị quan sát, nhóm của người chơi sẽ giành được thế chủ động; nếu kẻ thù tiếp cận bất kỳ thành viên nào trong nhóm ngoài Ryudo, nhóm đó sẽ mất ngành.

Trong trận chiến, mỗi nhân vật có thể chọn từ menu các hoạt động như “combo tấn công” (lệnh tấn công tiêu chuẩn), Khả năng/Phép thuật đặc biệt, “Đòn chí mạng”, Bảo vệ, Né tránh và Trốn thoát. Đòn tấn công chí mạng là phiên bản yếu hơn của các đòn tấn công kết hợp với lợi ích bổ sung là ngăn chặn hành động của kẻ thù. Điều này chủ yếu được xác định bởi vị trí của nhân vật trên thanh hành động, được hiển thị ở cuối màn hình và thể hiện thời gian hành động của mỗi nhân vật (và của kẻ thù) trong trận chiến. Một số phép thuật và khả năng đặc biệt cũng có thể cản trở hành động của đối thủ, mặc dù việc này mất nhiều thời gian hơn các đòn đánh thông thường. Các đòn tấn công kết hợp và chí mạng cần kẻ tấn công tiếp cận mục tiêu để hoàn thành hoạt động. Điều này phụ thuộc đáng kể vào chuyển động bất thường của nhân vật và các biểu tượng khác trên màn hình đóng vai trò là vật cản. Trong trận chiến, đánh bại kẻ thù sẽ giúp bạn kiếm được điểm kinh nghiệm, điểm sức mạnh, điểm ma thuật, vàng và vật phẩm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments