Dynasty Warriors 3


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Dynasty Warriors 3
  • Thể Loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PS2

GIỚI THIỆU

Ở Trung Quốc, khoảng 1800 năm trước, ba chiến binh dũng cảm đang tranh giành quyền lực tối cao trên vương quốc và tham gia vào một cuộc xung đột khốc liệt. Một người đã cố gắng giành quyền kiểm soát bá quyền. Một người tích cực theo đuổi mục tiêu của họ. Một người đã đứng lên vì lẽ phải. Số lượng cựu chiến binh trước đây từng phục vụ dưới quyền của mỗi nhà lãnh đạo rất đông. Những linh hồn dũng cảm này đã chiến đấu trong một cuộc chiến trên khắp lục địa rộng lớn, và giống như những con quỷ khát máu, họ tàn sát bất cứ ai và tất cả những ai cố cản đường họ.

Họ sống theo quy tắc của mình và hàng triệu người kính trọng họ nhưng lại khiếp sợ họ; những cá nhân này được gọi là Chiến binh Triều đại.

Từ ngọn lửa chiến đấu đầu tiên trong Cuộc nổi loạn khăn xếp vàng cho đến trận chiến đỉnh cao giữa Ngụy và Thục trên cánh đồng Ngô Trung, các sự kiện trong Dynasty Warriors 3 diễn ra trong suốt 50 năm xung đột được mô tả trong Tam Quốc Chí. Điều này bao gồm Cuộc nổi dậy khăn xếp màu vàng. Có khoảng 40 nhân vật có thể chơi được, bao gồm những người thuộc ba phe chính và chỉ huy của các đội quân nhỏ hơn gặp dọc tuyến đường. Mỗi nhân vật thuộc về Wu, Wei hoặc Shu đều có một loạt cấp độ riêng và trong các cấp độ này, nhân vật sẽ thực hiện các hành động giúp lực lượng của mình thắng hoặc thua trong cuộc xung đột. Mặc dù mỗi nhân vật đều có vũ khí và khả năng phép thuật khác nhau, nhưng những nhân vật sử dụng cùng loại có thể có các biến thể vũ khí yếu hơn. Mỗi khẩu súng và vật phẩm có một loạt các chỉ số tùy thuộc vào mức độ khó và cấp độ sức mạnh của tướng địch mà nó lấy được. Vũ khí và đồ đạc được thả ngẫu nhiên từ các rương trong nhóm cũng như từ các tướng địch bị đánh bại. Mặt khác, những vũ khí và vật liệu mạnh nhất chỉ có thể có được bằng cách hoàn thành các mục tiêu bí mật khi nhập vai từng nhân vật. Nhân vật tăng cấp bằng cách kiếm những thứ có chỉ số tăng lên từ các vị tướng mà họ đã chinh phục và hoàn thành tốt cấp độ, điểm thưởng có thể được sử dụng để cải thiện câu chuyện về những vệ sĩ đi theo nhân vật của người chơi.

Chế độ không thể truy cập, có thể phát lại hầu hết các cấp độ đã hoàn thành trước đó bằng cách sử dụng bất kỳ nhân vật và phe nào. Ngoài ra, trò chơi còn đi kèm một bộ bách khoa toàn thư cung cấp thông tin về mọi bề mặt và sự kiện trong Tam Quốc Chí, bao gồm một số thông tin không có trong Dynasty Warriors 3.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME TRÊN MOBILE



LINK TẢI FILE "BIOS" CHO ỨNG DỤNG “AETHERSX2” :  
 

Post a Comment

0 Comments