UFC 2010 Undisputed


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  UFC 2010 Undisputed
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Đối kháng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Có thể sử dụng bảng điều khiển PlayStation Portable (PSP) và PlayStation Vita.

Chương trình này yêu cầu 1,3 gigabyte dung lượng để tải xuống và cài đặt.

Trải nghiệm hành động võ thuật tổng hợp tiên tiến và chỉ huy nhất từng được tạo ra ảo với hơn 100 vận động viên UFC hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới khi bạn bước vào Octagon di động ảo. Chiến đấu vừa thông minh vừa trực quan, máy bay chiến đấu có thể được tùy chỉnh, phát triển nghề nghiệp phức tạp, chế độ chơi game đòi hỏi khắt khe và chơi không dây ad-hoc bùng nổ là một số tính năng bạn sẽ gặp. Bản chất và uy quyền tối cao của một võ sĩ UFC đã được thể hiện tại UFC Undisputed 2010, diễn ra vào năm 2010. Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng họ chưa?

Tương thích Memory Stick Duo: 288KB Tương thích không dây (Chế độ Ad Hoc): 2-2 người chơi Tương thích Memory Stick Pro: 512KB

Điều khoản dịch vụ và Thỏa thuận người dùng của PlayStation Network cũng như mọi điều khoản và điều kiện bổ sung dành riêng cho sản phẩm có thể áp dụng phải được chấp nhận trước khi có thể tải xuống sản phẩm được đề cập. Không tải xuống sản phẩm này nếu bạn không có ý định bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này. Vui lòng tham khảo Điều khoản dịch vụ để biết thêm thông tin cần thiết. Cần thanh toán một lần để sử dụng các bản tải xuống trên tối đa hai hệ thống Home Console* tương thích, đã kích hoạt và tối đa hai hệ thống Portable Console* tương thích, đã kích hoạt.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments