Transformers - The Game


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Transformers - The Game
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Transformers: The Game là phiên bản của siêu phẩm điện ảnh Mỹ Transformers: Dark of the Moon, do Activision sản xuất năm 2007 và dựa trên giấy phép vũ trụ Transformers. Mặc dù sản phẩm sử dụng nhiều kịch bản phim nhưng nó cũng mang lại cho chúng ta sự tự do, đặc biệt là khi nhặt robot và hủy hoại môi trường.

Chúng ta bắt đầu trò chơi bằng cách chọn một bên trong cuộc xung đột, điều này ảnh hưởng đáng kể đến cách chúng ta chơi trò chơi nói chung. Hai phe đều có các chiến dịch và phong bì hư cấu. Khi chọn nhiệm vụ cho Autobots (như Optimus Prime, Ironhide và Bumblebee), lối chơi phản ánh các sự kiện trong kịch bản phim gốc nhiều hơn một chút. Mục tiêu chính của chúng tôi là bảo vệ hành tinh Trái đất thân yêu của chúng ta khỏi những robot nguy hiểm. Nhưng nếu thích kẻ xấu hơn, chúng ta có thể chọn chiến dịch Decepticon (bao gồm Megatron, Barricade, Starscream và những người khác) và tham gia vào một loạt nhiệm vụ ít thực tế hơn một chút mà nếu thực hiện tốt có thể quyết định số phận của hành tinh trên bầu trời. Người chơi bị ném vào giữa mọi thứ và có cơ hội đi đến những địa điểm trong phim và chiến đấu trong những trận chiến quan trọng nhất trong phim. Điều quan trọng cần lưu ý là cốt truyện không cho người dùng biết cách thực hiện “nhiệm vụ” của mình. Ngược lại, nó yêu cầu anh ta phải sáng tạo và suy nghĩ sáng tạo khi thực hiện “nhiệm vụ” của mình (thay vào đó, chúng ta đang giải quyết một giải pháp gợi nhớ đến, ví dụ: Crackdown hoặc GTA).

Game được xây dựng theo lối đặc trưng của game hành động nên có rất nhiều cuộc chiến trực tiếp giữa các biến hình tốt và xấu. Người chơi phải học cách tận dụng sức mạnh và khả năng của robot. Mỗi robot có thể thay đổi thành một hình dạng khác bất cứ lúc nào, mang lại cho nó một bộ kỹ năng độc đáo mới. Hiệu quả của các cuộc đụng độ liên quan trực tiếp đến mức độ sử dụng các tính năng độc đáo của máy móc tốt và khéo léo như thế nào. Ở đây có một thứ khác độc đáo và mới mẻ: địa hình và cụ thể hơn là những thứ xuất hiện trên đó. Tất cả chúng ta đều biết rằng hầu hết các hành động đều diễn ra ở một thành phố lớn. Vì máy biến áp rất lớn và mạnh mẽ nên chúng có thể nhanh chóng phá hủy hầu hết mọi phương tiện, tòa nhà hoặc hệ thống lắp đặt. Nhưng không có gì ngăn cản bạn sử dụng môi trường địa phương để làm lợi thế cho mình, chẳng hạn như trở nên chiến đấu giỏi hơn. Mọi cây sào, ô tô hoặc cây cối đều có thể được nhặt và sử dụng làm vũ khí, dù là súng ném hay vũ khí cận chiến. Máy móc của phe địch có thể được sử dụng theo cách tương tự.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments