Monster Hunter Freedom Unite


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game:  Monster Hunter Freedom Unite
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Chặt chém
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU

Theo các nhà phát triển, Monster Hunter Freedom Unite có khoảng 400 nhiệm vụ phải hoàn thành và thời gian chơi lên tới 500 giờ. Trong phiên bản này của trò chơi, có các địa điểm, quái vật, bộ vũ khí và áo giáp mới cũng như các tổ hợp tổ hợp để bạn lựa chọn.

Trải nghiệm nhập vai được cung cấp dưới dạng trò chơi trực tuyến và thành phần nhiều người chơi nhấn mạnh tinh thần đồng đội. Bạn và tối đa ba nhà thám hiểm dũng cảm khác có thể hợp tác với nhau để đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm và hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách theo nhóm. Khi bạn di chuyển trong trò chơi, những cân nhắc về mặt chiến thuật và lựa chọn chiến lược sẽ quyết định đáng kể liệu nhóm của bạn có thành công hay không.

Những thú cưng “Felines” mà bạn có thể nhận cho nhân vật của mình là một điều gì đó mới mẻ đối với phần này trong loạt phim. Những thú cưng này có thể hỗ trợ bạn trong trận chiến và thậm chí có thể trao đổi với những người chơi khác. Trong lần lặp lại trò chơi này, bạn cũng có thể tạo bang hội của mình.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME

>

LINK TẢI GAME


HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments