Metal Gear Solid - Peace Walker


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Metal Gear Solid - Peace Walker
  • Thể Loại: Hành động, Phiêu lưu, Nhập vai, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP

GIỚI THIỆU

Sau các sự kiện của Metal Gear Solid 3: Snake Eater, Naked Snake rút khỏi Hoa Kỳ và tự lập ở Colombia. Ông thành lập Militaires Sans Frontières (Những người lính không biên giới), một tổ chức quân sự tư nhân hỗ trợ các nước đang phát triển. Câu chuyện của Metal Gear Solid: Peace Walker sẽ giải thích những tình huống dẫn đến việc Militaires Sans Frontières trở thành Outer Heaven trong các trò chơi sau này và chứng kiến ​​anh ta cuối cùng chấp nhận vị trí Big Boss. Snake vẫn đang vật lộn với cảm giác tội lỗi sau vụ sát hại một người thân thiết với mình.

Một ngày nọ, Snake gặp Ramón Gálvez, một người hướng dẫn hòa bình và học trò của ông, Paz Ortega, cả hai hy vọng tranh thủ được sự hỗ trợ của Médecins Sans Frontières trong việc hỗ trợ Costa Rica. Gần đây, một lực lượng vũ trang vô danh với vũ khí công nghệ cao đã gây ra sự tàn phá khắp đất nước. Bởi vì hiến pháp của Costa Rica cấm thành lập quân đội nên hầu như không ai có thể làm được điều đó. Ban đầu, Snake từ chối hỗ trợ vì lo ngại điều đó sẽ làm gia tăng căng thẳng ở châu Mỹ Latinh, nơi mà nhiều người tin rằng điều này rất quan trọng để duy trì quyền lực ở phương Đông và phương Tây. Snake chấp nhận sau khi Gálvez đưa cho anh ta một chiếc máy ghi âm ghi nhầm cuộc thảo luận giữa hai người phụ nữ, cho rằng một trong những giọng nói trong cuốn băng thuộc về chính The Boss. Sau đó Snake bắt đầu một chuyến đi không chỉ nhằm khôi phục hòa bình cho Costa Rica mà còn khôi phục lại hòa bình cho chính mình.

Peace Walker xảy ra giữa các sự kiện của Snake Eater và trò chơi Metal Gear đầu tiên. Cần analog điều khiển con rắn và các nút còn lại thay đổi dựa trên loại cấu hình nút bạn chọn: game bắn súng, hành động hoặc thợ săn. Cách chơi tương tự như trong loạt Metal Gear, với khả năng di chuyển dựa trên khả năng tàng hình. Điều đó không có nghĩa là bạn phải luôn lén lút; nếu muốn, bạn có thể buông tay và bắn kẻ thù của mình bằng bất cứ thứ gì từ M16A1 đến Stun Rod. Các đoạn cắt cảnh được trình bày dưới dạng truyện tranh đẹp mắt gợi nhớ đến Portable Ops, với một số đoạn có tính tương tác.

Gần đầu trò chơi, bạn sẽ được cấp một căn cứ mẹ trung tâm để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể lưu trò chơi của mình, phát triển vũ khí và thực hiện các nhiệm vụ từ đây. Tại màn hình Chọn nhiệm vụ, bạn có thể chơi lại các nhiệm vụ trước đó để cải thiện điểm số của mình và thậm chí tham gia vào các nhiệm vụ bổ sung không cần thiết cho câu chuyện chính. Bạn có thể xem lại các đoạn cắt cảnh mà bạn đã xem trong suốt chiến dịch chính. Việc phát triển và nâng cấp vũ khí được thực hiện bằng cách chi tiêu GMP mà bạn kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có thể tổ chức phi hành đoàn MSF của mình thành các đội khác nhau dựa trên sức mạnh và khả năng của họ tại Căn cứ Mẹ. Đưa những cá nhân thích hợp vào những vị trí thích hợp sẽ tăng cơ hội phát triển các vật phẩm và vũ khí mới.

Phần nhiều người chơi của trò chơi được giới hạn ở chế độ đặc biệt và co-op. Tất cả các nhiệm vụ câu chuyện có thể được chơi với tối đa hai người chơi, trong khi các nhiệm vụ co-op khác có thể chơi với tối đa bốn người. Con rắn có thể di chuyển đến một hòn đảo nơi bạn và bạn bè của mình có thể săn lùng các sinh vật trong loạt phim Monster Hunter của Capcom sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định và đạt được các điều kiện tiên quyết cụ thể.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments