Metal Slug XX


THÔNG TIN GAME
  • Tên Game: Metal Slug XX
  • Thể Loại: Hành động, Nhập vai, Phiêu lưu, Bắn súng
  • Dạng Game: Game Mobile/PC - PSP 

GIỚI THIỆU


Phần tiếp theo trong loạt game bắn súng cuộn bên dài tập được gọi là Metal Slug có tên Metal Slug XX. Metal Slug 7 đã được cập nhật để bao gồm những thay đổi này. Một lần nữa, các thành viên của Peregrine Falcons—Marco, Eri, Clark, Tarma, Fio và Ralf—đang lao nhanh và vượt qua các cấp độ vẽ tay sống động, ném chất nổ, điều khiển phương tiện và cắt giảm kẻ thù.

Metal Slug XX có nhiều yếu tố chơi đơn khác nhau, chẳng hạn như Trường chiến đấu cho phép người chơi quay lại các nhiệm vụ đã hoàn thành trước đó trong khi thực hiện các mục tiêu khác nhau, Danh sách tù binh hiển thị số lượng tù binh đã được cứu trong mỗi cấp độ và Xếp hạng người chơi đơn . Những tính năng này có thể được truy cập thông qua menu chính. Ngoài ra, người chơi có thể làm việc cùng nhau trong Ad-Hoc để tiêu diệt đám kẻ thù vui nhộn sử dụng vũ khí mà họ đã quen thuộc thông qua bảy cấp độ độc đáo. Các cấp độ này sẽ đưa các anh hùng của chúng ta băng qua sa mạc, núi non, đường hầm và hố dung nham khi cuối cùng họ cố gắng ngăn chặn kẻ thù dai dẳng của mình.

Phiên bản cập nhật này bổ sung nhiều tính năng và nội dung mới, chẳng hạn như lối chơi hợp tác nhiều người chơi, nội dung có thể tải xuống và nhân vật có thể chơi được Leona Heidern.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GAME




TRAILER GAME


LINK TẢI GAME

HƯỚNG DẪN CÁCH CÀI GIẢ LẬP ĐỂ CHƠI GAME



LINK TẢI ỨNG DỤNG “PPSSPP GOLD” ĐÃ CRACK:  
 

Post a Comment

0 Comments